download Media Player Morpher 6.2.1

Media Player Morpher

 6.2.1

Download Media Player Morpher - Nghe nhạc, xem phim, chỉnh sửa nhạc, phim

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

Media Player Morpher không chỉ là phần mềm nghe nhạc mà còn tích hợp các tính năng chuyển đổi các định dạng audio, hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra và đầu vào và đầu ra, tạo các bản nhạc chất lượng. Bên cạnh đó là khả năng cắt dán, copy, ghép nối các đoạn âm thanh, chế độ chỉnh sửa hàng loạt, áp dụng nhiều hiệu ứng cho file nhạc...


FLV Media Player là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ người dùng xem phim và nghe nhạc vô cùng hấp dẫn. Thêm vào đó, FLV Media Player còn hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ thông qua XML, bao gồm: Tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Nhật và Trung Quốc.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng xem phim online trên các cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, giữa vô vàn ứng dụng xem phim này, bạn sẽ chọn sản phẩm nào để có chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh tốt nhất? Với gợi ý top 5 ứng dụng xem phim tốt nhất cho Android, iphone và Windows phone chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một ứng dụng hoàn hảo nhất.


Liên kết tải về - [58.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu bạn thường xuyên nghe nhạc khi làm việc và bạn thường cắm tai nghe. Tuy nhiên nếu đeo tai nghe nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt, dễ khiến tai bị tổn thương. Vì vậy nếu có thể bạn nên hạn chế sử dụng tai nghe, thay vào đó bạn có thể mở nhạc loa to để nghe. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi tai nghe và loa trên Windows 10 nhé.
  • Top 5 app nghe nhạc chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Âm nhạc là một môn nghệ thuật gắn liền với đời sống của con người, giúp người nghe thể hiện cảm xúc, ý tưởng và thay đổi tâm trạng theo cách đầy lôi cuốn. Vì vậy, sở hữu một ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên điện thoại là điều cần thiết. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 app nghe nhạc để bạn có thể nghe những bài hát ưa thích ở bất cứ đâu.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
  • Top Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, rút 600$ về thẻ ngân hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nghe nhạc là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nghe nhạc có thể kiếm được tiền. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết về công việc online thú vị này cũng như các Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, được cộng đồng yêu âm nhạc tin tưởng bạn nhé!
  • Phần mềm chuyển đổi Audio
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm chuyển đổi audio, âm thanh để chuyển đổi sang định dạng file tương thích với thiết bị của mình, hoặc tách file nhạc từ video? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Top 5 phần mềm nghe nhạc miễn phí cho máy tính
    Phần mềm nghe nhạc phù hợp có thể giúp bạn khai thác tối đa thư viện âm nhạc của mình, đặc biệt khi bạn có một bộ sưu tập lớn. Nếu vẫn đang sử dụng một trình nghe nhạc thông thường, bạn đã bỏ lỡ vô
  • Cách nghe nhạc trên Laptop khi gập máy
    Sau những giờ làm việc căng thẳng cùng chiếc laptop của mình, bạn muốn gập chiếc màn hình laptop mà cả buổi đã phải dán mắt vào nó và nghe những bài nhạc yêu thích của mình trong giờ nghỉ. Nhưng khi
  • Lời bài hát Em có nghe - Kha
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    MV Em có nghe đã được chàng trai sinh năm 2002 Kha giới thiệu trên thị trường Vpop. Với chất nhạc lãng đãng đậm chất của Kha, bài hát Em có nghe đã thể hiện được tài năng âm nhạc của Kha. Cùng lắng nghe và lời bài hát Em có nghe dưới đây.
  • Chuyển đổi âm thanh sang WMA bằng Total Video Converter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chuyển đổi audio cũng là một cách để người dùng có thể thưởng thức âm thanh tốt hơn. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển đổi âm thanh sang WMA bằng Total Video Converter giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc thưởng thức âm nhạc
  • Adobe Reader - Thiết lập phần mềm nghe nhạc mặc định
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Adobe Reader không chỉ là phần mềm hỗ trợ đọc và xem các file PDF mà còn hỗ trợ xem các file Video, Audio trên một trang Web hoặc kích hoạt chúng từ một liên kết có sẵn trong PDF. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi phần mềm nghe nhạc để bạn xem được các file Media này một cách tốt nhất.
  • Cách tăng âm lượng loa khi sử dụng tai nghe Bluetooth
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Để không phải dùng đến dây và jack cắm 3,5mm vào điện thoại, nhiều người dùng chọn tai nghe Bluetooth để có được trải nghiệm nghe nhạc thú vị và phong cách thời trang, tuy nhiên việc điều chỉnh âm lượng loa tai nghe Bluetooth lại không hề dễ dàng nên hôm nay thuthuat.taimienphi.vn giới thiệu đến bạn đọc cách tăng âm lượng loa khi sử dụng tai nghe Bluetooth.
  • Top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Apple Watch của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Media Player Morpher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat media player morpher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Media Player Morpher 6.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm