download Media Studio Cho Android

Media Studio

 Cho Android

Download Media Studio - Chỉnh sửa video và âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2023

Media Studio là ứng dụng chỉnh sửa video trên thiết bị di động, phù hợp cho các nhà làm phim hoặc nhạc sĩ tùy biến các sản phẩm của mình với nhiều tùy chọn khác nhau. Media Studio mang đến nhiều hiệu ứng khác nhau để bạn thêm vào video, các cài đặt cơ bản đến nâng cao và chức năng chuyển đổi âm nhạc, phim sang các định dạng khác nhau.


1. Giới thiệu về Media Studio

Media Studio hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa video cơ bản: tách và chia nhỏ, cắt, xoay, lật, thêm văn bản cho video, thêm vùng mờ, trích xuất âm thanh từ video. Bạn có thể xuất các video với định dạng 4K và độ phân giải đầy đủ, rất nhiều hiệu ứng độc đáo cho bộ phim của bạn, hơn 150 bộ lọc màu để áp dụng trên video, với bản xem trước trực tiếp, thêm âm nhạc hay âm thanh của riêng bạn cho video. Giao diện làm việc trực quan giúp bạn sử dụng các chức năng dễ dàng.

media studio

Download Media Studio, Chỉnh sửa video và âm thanh

Media Studio phiên bản miễn phí chỉ cho áp dụng từng hiệu ứng trên video, để thêm nhiều hiệu ứng cùng lúc, bạn phải nâng cấp lên phiên bản Pro. Ứng dụng làm việc với nhiều định dạng âm thanh và video khác nhau, khả năng mã hóa bitrate lên đến 30.000 kbps để duy trì chất lượng HD. Đây là ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản trên di động, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng.

2. Các tính năng chính của Media Studio:

- Chỉnh sửa âm thanh và video trên di động.
- Nhiều tính năng chỉnh sửa cơ bản và nâng cao.
- Kho hiệu ứng và bộ lọc phong phú.
- Làm việc với nhiều định dạng video.
- Xuất video chất lượng 4K.

3. Soft liên quan

Để quay video màn hình, Camtasia là phần mềm thường được nhiều người lựa chọn với khả năng quay linh hoạt, đồng thời có thể chụp ảnh màn hình nhanh chóng, bên cạnh tính năng ghi video và chụp hình thì Camtasia cũng có sẵn các công cụ chỉnh sửa, thêm các hiệu ứng, chữ để video của bạn trở lên sinh động hơn.

Bên cạnh đó phiên bản Camtasia Studio cũng có các tính năng ghi hình thông minh và linh hoạt, cho phép tạo ra các video kèm âm thanh sử dụng để hướng dẫn, đào tạo, ưu điểm của Camtasia Studio là cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video đầu ra, trong đó có các hiệu ứng màu sắc, khung viền, làm mờ để video ấn tượng hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Media Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat media studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Media Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm