download Free Video Editor 12.2

Free Video Editor

 12.2

Download Free Video Editor - Chỉnh sửa, biên tập video

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/03/2023

Free Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ nhanh chóng và dễ sử dụng. Với Free Video Editor, bạn không cần phải có nhiều hiểu biết về thiết kế video hay các phần mềm máy tính mà vẫn có thể sử dụng được phần mềm này.


1. Giới thiệu Free Video Editor - Chỉnh sửa video trên máy tính miễn phí

Free Video Editor cung cấp tính năng chỉnh sửa và biên tập video mạnh mẽ, phần mềm hỗ trợ hầu hết các định dạng video thông dụng như MP4, AVI, MKV, MPG, 3GP, WMV, FLV, BMP, PNG, JPG, PSD, ICO, TIFF… bên cạnh đó với khả năng sắp xếp các đối tượng hoặc cảnh không theo một trật tự tuyến tính, giúp bạn có thể dễ dàng thao tác xử lý video, tức là đối với các phần mềm khác các đối tượng được sắp xếp theo một trật tự xuất hiện nhất định thì phần mềm lại có thể chuyển đổi các đối tượng trong timeline thoải mái theo ý tưởng của bạn.

Free Video Editor
Download Free Video Editor app - Phần mềm Chỉnh sửa, biên tập video

GiliSoft Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video có tính năng tương tự. GiliSoft Video Editor cũng hỗ trợ nhiều định dạng video và được tích hợp nhiều công cụ nhằm tăng chất lượng đầu ra cho video.

Free Video Editor for PC cung cấp nhiều hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cho người dùng lựa chọn, bạn có thể làm bức ảnh của mình trở nên lung linh hơn nhờ các hiệu ứng hình ảnh của phần mềm như sửa màu, chuyển vật thế, lọc đối tượng, hiệu ứng chuyển và fx đặc biệt.

Free Video Editor nhờ vào nhiều bộ thiết lập sẵn mà phần mềm có thể tạo ra video có thể chạy trên nhiều thiết bị truyền thông khác nhau như đầu đĩa, thiết bị nghe nhạc, điện thoại iPhone, Android,… Bên cạnh đó với khả năng burn đĩa DVD trực tiếp từ phần mềm người dùng sẽ có thể in đĩa ngay trực tiếp mà không cần cài đặt thêm một phần mềm ghi đĩa.

Nếu bạn muốn cắt và chuyển đổi video, bạn có thể sử dụng chương trình mTOO Video Editor đã được nhiều người tin dùng. ImTOO Video Editor có tốc độ làm việc nhanh và giữ nguyên chất lượng cho các video đầu ra.

Với Free Video Editor bạn cũng có thể thực hiện chụp ảnh hoặc quay video màn hình máy tính để ghi lại các thao tác đang thực hiện trên màn hình, bạn có thể ghi lại video từ các phần mềm chỉnh sửa video khác, webcam, máy ảnh hoặc bất cứ chương trình nào khác đang thực hiện trên màn hình.

Free Video Editor hỗ trợ người dùng tạo ra một thư viện đa phương tiện cho mình, bạn có thể thoải mái bổ sung thông tin cho những tệp video này, sắp xếp và quản lý chúng khoa học hơn.

2. Tải Free Video Editor cho PC, Android, iPhone

Download Free Video Editor về máy tính, điện thoại để tạo ra những video độc đáo, ấn tượng nhờ các tính năng: 

- Chỉnh sửa, biên tập video
- Cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh, hình ảnh
- Burn đĩa DVD trực tiếp từ phần mềm
- Xử lý nhiều định dạng video khác nhau
- Chụp ảnh, quay phim màn hình
- Tạo ra thư viện video yêu thích
- Thiết lập đầu ra cho video


Liên kết tải về - [34.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Video Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Video Editor 12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm