download MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition 0.8.60 build 6000

MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition

 0.8.60 build 6000

Download MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition - Chuyển đổi video sang cho thiết bị iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2020

MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition là công cụ chuyển mã miễn phí, tạo video nhằm tối ưu chức năng playback trên các thiết bị kỹ thuật số của Apple như iPhone, iPad, iPod và Apple TV. Một vài tính năng chính của MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition bao gồm hỗ trợ tăng tốc GPU Intel và nVidia, hỗ trợ nhiều đầu ra, cải thiện chất lượng hình ảnh qua các bộ lọc video chuyên nghiệp, hoạt động ổn định trên các nền tảng 32 bit và 64 bit.


Với MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition, bạn sẽ bắt đầu với các thao tác thêm tập tin đa phương tiện vào danh sách cần xử lý, qua chức năng trình duyệt tập tin hoặc qua phương pháp kéo thả. Công cụ có hỗ trợ chức năng xử lý đồng thời hàng loạt tập tin. Trong danh sách tập tin có cung cấp cả các thông tin gồm tên, tốc độ, trạng thái, kích thước, thời lượng phát, loại, nhóm, tập tin cài đặt sẵn, đường dẫn đầy đủ và thư mục đầu ra cho từng tập tin nguồn.

ZC Video to iPod Converter cũng là công cụ chuyển đổi video cho thiết bị iPod với tốc độ chuyển đổi nhanh, tạo video chất lượng tốt, với ZC Video to iPod Converter bạn sẽ có những video hấp dẫn để xem mọi lúc mọi nơi.


MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition
Download MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition - Phần mềm Chuyển đổi video sang cho thiết bị iPhone

 

Tải MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition sẽ giúp bạn khai thác các tính năng cắt và thêm hiệu ứng cho tập tin, cấu hình các cài đặt cho phụ đề, chọn vị trí bắt đầu hay kết thúc video, thay đổi thuộc tính âm thanh, cùng nhiều tùy chọn khác. Bên cạnh đó, các tùy chọn chọn khung hình trên giây, tốc độ truyền âm thanh và video, mức mã hóa dữ liệu, v.v cũng được hỗ trợ.

Để chuyển đổi các video trên Youtube sang các định dạng sử dụng cho iPhone, bạn có thể sử dụng 4media YouTube to iPhone Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh và đầu ra chất lượng. Ngoài ra 4media YouTube to iPhone Converter còn cho phép thêm bình luận, chỉnh sửa kích thước, cắt ghép nối video, thay đổi độ sáng,..

Các tính năng chính của MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition:

- Chuyển mã cho video sang iPhone.

- Nhiều bộ lọc video chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [44.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mediacoder ipod/iphone/ipad edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MediaCoder iPod/iPhone/iPad Edition 0.8.60 build 6000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GARbro 5/5 Tìm kiếm, giải nén file game
  • iFFmpeg for Mac 4,5/5 Chuyển đổi và chia sẻ video lên mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm