download Mega Ramp Monster Truck Racing Cho Android

Mega Ramp Monster Truck Racing

 Cho Android

Download Mega Ramp Monster Truck Racing - Game mô phỏng đua xe mạo hiểm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2022

Mega Ramp Monster Truck Racing là game đua xe với những pha biểu diễn trên những địa hình đường đua cực kỳ mạo hiểm, bạn sẽ được trải nghiệm chiếc xe tải quái vật vượt qua những cung đường đua đặc biệt. Hãy đến và quên đi thế giới thực và đắm mình trong trò chơi đua xe giả tưởng hấp dẫn và gây nghiện này.


Mega Ramp Monster Truck Racing mang đến những màn đua xe với những cỗ máy quái vật khó nhằn nhất, đó là những cuộc đua trên những cung đường dốc chênh vênh, bạn vừa phải làm chủ tốc độ vừa phải giữ thăng bằng cho động cơ của mình. Nhảy qua những con đường dốc và thể hiển bản lĩnh của một tay đua không sợ tốc độ, không sợ độ cao, bình tĩnh vượt qua những cung đường nhấp nhô, nếu yêu thích trò chơi này, hãy download và cùng bạn bè trải nghiệm.

mega ramp monster truck racing

Download Mega Ramp Monster Truck Racing, Game mô phỏng đua xe mạo hiểm

Mega Ramp Monster Truck Racing có nền đồ họa chất lượng cao, gây nghiện cho người chơi, nhiều loại xe tải quái vật hầm hố để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, game còn có âm thanh nền cực kỳ đặc sắc kết hợp những màn đua chất lượng tất cả mang đến cho người chơi một tựa game đặc biệt mà bạn chưa từng chơi trước đây. Đua xe và hủy diệt đường đua, đánh bại mọi cung đường và trở thành vua đua xe, đó là tất cả những gì mà bạn hướng tới.

Real Car Racing cũng là game đua xe nhưng ở đây người chơi sẽ được trải nghiệm nhưng dung đường đua chân thực và nhiều loại xe ô tô hiện đại nhất, Real Car Racing có sẵn 6 chế độ đua khác nhau, những tình huống đua xe mà bạn đã từng gặp trong thực tế.

Các tính năng chính của Mega Ramp Monster Truck Racing:

- Game đua xe tải quái vật

- Những cung đường đua mạo hiểm

- Nhiều loại xe để lựa chọn

- Hiệu ứng âm thanh sinh động

- Hình ảnh 3D đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mega Ramp Monster Truck Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega ramp monster truck racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mega Ramp Monster Truck Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm