download Monster Trucks Racing Cho Android

Monster Trucks Racing

 Cho Android

Download Monster Trucks Racing - Game đua xe tải quái vật cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2019

Monster Trucks Racing là tựa game đua xe tải hấp dẫn với các pha nguy hiểm thách thức trọng lực và hành động đua xe dựa trên vật lý chân thực, tải Monster Trucks Racing và nhấn ga tăng tốc, cạnh tranh với bạn bè cũng như người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới.



Monster Trucks Racing được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Monster Trucks Racing (xe tải quái vật) của hãng Paramount Pictures. Nếu bạn đã xem bộ phim này, chắc hẳn khi đến với trò chơi, bạn sẽ tìm thấy cảm giác quen thuộc tại đây. Cạnh tranh với bạn bè để leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới để trở thành nhà vô địch toàn cầu trong những đường đua nhiều người chơi.

monster trucks racing

Download Monster Trucks Racing cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Monster Trucks Racing là cơ hội để người chơi thử sức mình với dàn xe tải quái vật siêu ngầu, siêu hầm hố trên những chặng đường đua khó nhất thế giới. Giành chiến thắng càng nhiều cuộc đua, bạn càng kiếm được nhiều tiền để mua sắm các vật phẩm nâng cấp, thay sơn mới cho xe hoặc thậm chí mua một chiếc xe mới nhanh và mạnh mẽ hơn.

F1 2018 là tựa game dành cho những fan của dòng xe công thức một, F1 2018 mang tới cho người chơi 21 chặng đua theo lịch đua F2018 cùng 20 tay đua, 10 đội tranh tài đầy kịch tính.

monster trucks racing 2

Tải Monster Trucks Racing cho iPhone - Game đua xe tải quái vật cực hấp dẫn cho di động

Ngoài sở hữu bộ sưu tập xe tải hầm hố, người chơi download Monster Trucks Racing còn được trải nghiệm những đường đua vượt qua núi đồi, tất cả đều từ khắp nơi trên thế giới. Thêm nữa là nâng cấp tốc độ, sự ổn định, khả năng nghiêng, phanh xe để chinh phục các ngọn núi và giành chiến thắng trong mọi cuộc đua lớn. Trò chơi được thiết kế với đồ họa thế hệ mới tuyệt đẹp, hiển thị những chiếc xe tải quái vật tuyệt đỉnh độ phân giải HD siêu thực. Đặc biệt download Monster Trucks Racing bạn sẽ được liên tục cập nhật nhân vật, tính năng, mẹo chơi và nhiều hơn nữa hoàn toàn miễn phí.

Hoặc bạn có thể giải trí với TENKYU, tựa game vui đến từ nhà phát triển Voodoo, TENKYU được xây dựng với lối chơi lăn bóng trong mê cung đơn giản, nhưng vô cùng thú vị bằng cách nghiêng thiết bị di động của bạn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Trucks Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster trucks racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Trucks Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm