download MeGo cho Android

MeGo

 cho Android

Download MeGo - ứng dụng gọi xe miễn phí cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

MeGo là ứng dụng đặt xe thông minh và miễn phí dành cho các thiết bị Android và iOS. Với MeGo, người dùng có thể gọi xe ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào, chỉ mất một thời gian rất ngắn là bạn sẽ được tiếp cận tài xế và bắt đầu cho chuyến đi của mình.


MeGo là ứng dụng gọi xe khá phổ biến và được triển khai ở hầu hết các thành phố ở Việt Nam. Với mức giá hợp lý và ổn định, ứng dụng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người dùng (6500VND/giờ thường, 9000VND/giờ cao điểm đối với ô tô và từ 4000- 5000 đối với xe máy). Bên cạnh đó, khách hàng cũng như tài xế còn có thể đóng góp cho nhà phát triển để quyết định mức giá cước vận chuyển hợp lý nhất.

mego

Download MeGo - Ứng dụng gọi xe miễn phí

Khách hàng đi xe MeGo sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tài xế như tên tuổi, quê quán, bằng lái, bảo hiểm... để có được một chuyến đi an tâm hơn vì bạn hoàn toàn có thể biết rõ mình sẽ đi cùng ai. Vị trí của bạn sẽ luôn được định vị và giám sát quãng đường di chuyển. Hơn thế nữa tính năng thanh toán khá dễ dàng cho phép bạn có thể thanh toán theo nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể chọn thanh toán bằng tiền mặt, visa hay ví điện tử... Sau khi hoàn tất chuyến đi, khách hàng có thể phản hồi về chất lượng chuyến đi cũng như bất kỳ tình huống nào sảy ra trong chuyến đi như giấy tờ, điện thoại. Tài xế Mego sẽ được thông báo phản hồi của bạn nhanh chóng.

Hiện tại VATO là ứng dụng đặt xe mới nhất của người Việt với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về tính năng và sự tiện lợi. Đặc biệt sau khi Uber tuyên bố rút lui thì VATO hứa hẹn sẽ trở thành tiện ích hàng đầu tại Việt Nam cho các dịch vụ gọi xe.

mego 2

Tải MeGo - Ứng dụng gọi xe taxi, xe ôm giá rẻ

MeGo được thiết kế với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, chính vì vậy ứng dụng phù hợp với hầu hết mọi người dùng. Để có thể sử dụng dịch vụ gọi xe của MeGo, trước tiên người dùng cần đăng ký một tài khoản với các thông tin cơ bản như số điện thoại hay địa chỉ. Những thông tin này để tài xế có thể chủ động gọi cho bạn khi đến đón. Người dùng sẽ chỉ cần cập nhật thông tin này một lần duy nhất. Tiếp đó, thao tác gọi xe chỉ làm bạn mất vài giây đồng hồ.

Hiện tại thì nhắc tới ứng dụng gọi xe chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Grab, lý do bởi Grab là một trong những người tiên phong tại Việt Nam. Với sự nâng cấp không ngừng về dịch vụ Grab luôn đứng vị trí số một tại thị trường trong nước. Hơn thế nữa Grab còn được sát nhập với Uber, đây cũng là một trong những ứng dụng gọi xe được sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua.

Go Viet tiên phong với 2 dịch vụ Go-Bike và Go-Send giúp nhu cầu về di chuyển cũng như giao hàng của khách hàng được đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, Go Viet luôn đảm bảo giá công khai, hợp lý nên giúp khách hàng sử dụng dịch vụ cảm thấy yên tâm.

Các tính năng chính của MeGo:

- Ứng dụng gọi xe tiện dụng và miễn phí

- Mức giá hợp lý và ổn định

- Người dùng được cung cấp đầy đủ thông tin về tài xế và chuyến đi

- Thanh toán dễ dàng

- Gửi phản hồi sau chuyến đi


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MeGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mego là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MVL 3/5 Ứng dụng gọi xe không thu tiền tài xế
  • inDriver 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • Ứng dụng gọi xe BEỨng dụng đặt xe ô tô, xe ôm, xe taxi
  • UnicarỨng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm