download Mental Ray For Maya

Mental Ray

 For Maya

Download Mental Ray - Ứng dụng kết xuất đồ họa chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2021

Mental Ray là phần mềm Render được đánh giá thuộc top đầu, một ứng dụng kết xuất đồ họa với chất lượng dùng cho sản phẩm chuyên nghiệp. Ưu điểm của Mental Ray là hỗ trợ xử lý song song trên cả các hệ thống đa nhân, ngoài ra Mental Ray mang lại hình ảnh chi tiết và thực tế hơn so với nhiều phần mềm tương tự khác.

1. Giới thiệu về Mental Ray

Mental Ray là công cụ hiển thị feature-rich có khả năng lập trình được, nó có chức năng kết xuất đồ họa sử dụng kỹ thuật hiện đại để tạo ra những hình ảnh chi tiết và chân thực hơn. Mental Ray đã trở thành một tiêu chuẩn cho rendering photorealistic, visual effects và design industries, dùng mô hình GI, sử dụng sức mạnh của CUDA để phát triển trên CPU. Nó còn hỗ trợ bất kỳ tính năng nào của Maya (như fur, x-gen, fluids, volumetrics, particles, optical FXs, etc...)

mental ray

Download Mental Ray, Ứng dụng kết xuất đồ họa chuyên nghiệp

Mental Ray hoàn toàn có thể lập trình theo mục đích sử dụng, hỗ trợ các phân đoạn phụ kiên kết với nhau cũng như các định dạng vật liệu được viết bằng C hoặc C++. Phần mềm này có thể tạo ra khối hình học ngay trong quá trình kết xuất của bộ kết xuất đồ họa, hỗ trợ nhiều loại khối hình học gốc bao gồm đa giác, thứ phân bề mặt, và các bề mặt được vát/cắt tự do...

2. Các đặc điểm chính của Mental Ray:

- Kết xuất đồ họa, tạo hình ảnh 3D.

- Có thể lập trình theo mục đích sử dụng.

- Tạo hình ảnh chi tiết và chân thực.

- Hỗ trợ nhiều loại khối hình học.

3. App liên quan

Octane Render cũng là phần mềm Render được đánh giá cao mang đến công cụ trực quan đế thiết kế các mô hình và đối tượng 3D, sử dụng sức mạnh và tốc độ của Card đồ họa để tạo ra những hình ảnh chân thực, bên cạnh đó Octane Render còn hỗ trợ nhiều dòng card đồ họa hơn chứ không còn giới hạn dành cho NVIDIA.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mental Ray được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mental ray là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mental Ray For Maya

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm