download DreamPlan Home Design Software  7.14 beta

DreamPlan Home Design Software

  7.14 beta

Download DreamPlan Home Design Software - Lên ý tưởng thiết kế nhà 3D

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/02/2022

DreamPlan Home Design Software là phần mềm hỗ trợ lập kế hoạch và thiết kế ngôi nhà hoặc chung cư dành cho mục đích sử dụng cá nhân hoặc nghiệp vụ kèm theo nhiều tính năng như cài đặt kết cấu, trang trí hay kết xuất đồ họa 3D.


DreamPlan Home Design Software cung cấp cho bạn phương thức phù hợp để tạo bản vẽ 3D cho ngôi nhà trong tương lai chỉ trong một vài bước. Chương trình có nhiều tab tương ứng với các hoạt động có thể tiến hành: "Building" (Xây dựng), '"Exterior" (Ngoại thất), "Interior" (Nội thất) và "Landscaping" (Cảnh quan).

Hiện có khá nhiều các phần mềm hỗ trợ thiết kế nhà cho các kiến trúc sư, điển hình như Sweet Home 3D với nhiều công cụ đồ họa cho phép bạn sáng tạo với những bản vẽ đẹp mắt, tạo ra một kiến trúc nhà ấn tượng nhất, Sweet Home 3D còn cung cấp chế độ xem hình vô cùng linh hoạt, có thể xuất bản vẽ và in ấn trực tiếp.

Ở phần Building của DreamPlan Home Design Software, bạn tùy ý thiết kế ngôi nhà mơ ước, thêm tường với độ cao mong muốn (tường sẽ tự động nằm trong góc thẳng). DreamPlan Home Design Software cho phép bạn lựa chọn trong số ba loại cửa sổ "Classic" (Cổ điển), "Sliding" (Cửa trượt) và "Panel".

SketchUp cũng là chương trình thiết kế 3D được nhiều người đánh giá cao, tạo các mô hình 3D sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, SketchUp tích hợp kho hiệu ứng phong phú cho các mô hình, cho phép chia sẻ và trao đổi dễ dàng các thiết kế.

Những tính năng chính phần mềm DreamPlan Home Design Software:

- Tạo bản vẽ 3D cho ngôi nhà trong tương lai

- Nhiều tab tương ứng với các hoạt động

- Tùy biến tất cả các thành phần

- Trang trí, kết xuất đồ họa 3D



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DreamPlan Home Design Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dreamplan home design software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DreamPlan Home Design Software 7.14 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm