download Space Cat Evolution Cho Android

Space Cat Evolution

 Cho Android

Download Space Cat Evolution - Game mèo chinh phục thiên hà

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Space Cat Evolution là tựa game phiêu lưu chủ đề về những chú mèo trong không gian, những chú mèo của bạn sẽ bay lên tàu vũ trụ và chinh phục thiên hà, làm chủ và sinh trong trên một hành tinh mới. Space Cat Evolution còn đặt ra cho bạn nhiệm vụ thu thập và hợp nhất mèo để tạo ra những chú mèo mới, hỗ trợ tiến hóa để tạo ra thế giới mèo phong phú.


1. Giới thiệu về Space Cat Evolution

Space Cat Evolution mang đến một không gian cực kỳ ngọt ngào dễ thương của những chú mèo, nhiệm vụ của bạn là điều khiển mèo rời trái đất để bước vào cuộc thám hiểm không gian và thế giới khác. Trong quá trình bay vào vũ trụ, mèo sẽ khám phá một hành tinh mới cho sự sống của mình, đồng thời lần lượt thu thập, kết hợp những chú mèo để tạo ra những chú mèo mới, làm nên sự tiến hóa ngay tại không gian thiên hà, chăm sóc để chúng lớn lên từng ngày, sự tiến hóa của mèo trong một điều kiện thiên hà khác có thể làm bạn ngạc nhiên.

space cat evolution

Download Space Cat Evolution trên Android, iPhone, Game mèo chinh phục thiên hà

Space Cat Evolution cung cấp rất nhiều giống mèo cho người chơi khám phá và lựa chọn, chẳng hạn như mèo poptart, mèo panda, mèo bay, mèo sushi, mèo cam, spacecat...Tận hưởng cuộc phiêu lưu của con mèo của bạn và khám phá các khu vực mới của hành tinh vũ trụ để làm cho mèo con của bạn sống tự do. Game được chơi theo phong cách clicker, bạn cần liên tục chạm màn hình để thực hiện kết hợp và tiến hóa cho loài mèo.

2. Các đặc điểm chính của Space Cat Evolution:

- Game mèo phiêu lưu khám phá thiên hà.
- Thu thập và kết hợp các loài mèo.
- Chăm sóc và phát triển mèo ở hành tinh mới.
- Nhiều loài mèo để thu thập.

3. App liên quan

Merge Cats cũng là game thu thập và hợp nhất các chú mèo đáng yêu để kiếm tiền thật dễ dàng và thú vị, game Merge Cats mang đến một số lượng lớn mèo cấp thấp mới để bạn tiếp tục phát triển chúng, lối chơi game vừa đơn giản vừa lôi cuốn khiến bạn có thể ngồi hàng giờ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Cách vuốt ve mèo trong Adorable Home để nhận nhiều tim
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vuốt ve mèo trong Adorable Home cũng là cách giúp bạn thu thập thêm tim, tuy nhiên các "vị hoàng thượng" trong game khá khó chiều và "chảnh", nếu như bạn vuốt không đúng cách sẽ không nhận được bất kỳ tim nào từ những chú mèo này và phải thực hiện vuốt là từ đầu, vậy phải làm sao để vuốt ve mèo trong Adorable Home đúng cách? câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng
  • Code Mèo Du Ký ZingPlay mới nhất
    Mèo Du Ký ZingPlay chính thức trình làng bằng hàng loạt sự kiện nổi bật ngay trên trang Fanpage chính thức, game nối hạt có tính năng nhập Code Mèo Du Ký ZingPlay đổi Đồng Vàng, Xu G và thêm lượt
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Nằm mơ thấy con mèo, "tiểu hổ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài chó, mèo cũng là loài động vật gần gũi, thân thiết của con người nhưng theo quan niệm dân gian khác với loài chó, việc nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, không may mắn. Nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ thấy mèo: mèo ta, mèo Anh lông ngắn, lông dài..., vậy cùng đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách tắm cho mèo trong game Adorable Home nhận nhiều tim
    By Chipu
    Ngay lúc này đang có rất nhiều người thắc mắc với Taimienphi rằng làm thế nào tắm cho mèo trong game Adorable Home mà không để chúng dỗi, nổi giận? Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Cat Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space cat evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Cat Evolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Cat 3/5 Game thu thập, kết hợp mèo
  • Cat Condo 2 3/5 Game xây dựng và phát triển tháp mèo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm