download My Cat Cho Android

My Cat

 Cho Android

Download My Cat - Game thu thập, kết hợp mèo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2020

My Cat là game nuôi thú với nhiệm vụ kết hợp mèo khá thú vị, trong đó bạn sẽ lần lượt kết hợp các chú mèo để tạo ra những con mèo mới, mỗi loại sẽ đại diện cho những mong muốn khác nhau của bạn. My Cat còn mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch đến các vùng đất trên thế giới, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của bạn mỗi ngày.


1. Giới thiệu My Cat

My Cat có lối chơi phong cách nhàn rỗi trong đó người chơi sẽ kết hợp 2 chú mèo bất kỳ để tạo ra một loài mèo mới, với trang phục đại diện cho một quốc gia trên thế giới, song song với nhiệm vụ này, người chơi cũng sẽ kiếm được tiền để lần lượt mở khóa những chú mèo mới và nhất là được trải nghiệm du lịch đến nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.

my cat

Download My Cat trên Android, Game thu thập, kết hợp mèo

My Cat mang đến cho bạn thế giới của loài mèo đáng yêu và vô cùng dễ thương, bạn đã từng mơ ước có được một con vật cưng để làm bận rộn cho cuộc sống của mình, thậm chí nuôi chúng khiến bạn cảm thấy mình có ý nghĩa hơn. Bây giờ bạn có thể chăm sóc con mèo của bạn, sau đó mở khóa và thu thập thêm nhiều con mèo khác, thể hiện niềm hy vọng bất diệt của con người.

2. Các đặc điểm chính của My Cat:

- Game hợp nhất 2 chú mèo để tạo ra một chú mèo khác.
- Chăm sóc chú mèo của bạn.
- Đi du lịch, phiêu lưu qua nhiều địa điểm.
- Mở khóa thêm nhiều chú mèo mới.

3. Game liên quan

Merge Cats cũng là game thu thập và hợp nhất các chú mèo đáng yêu để kiếm tiền thật dễ dàng và thú vị, game Merge Cats mang đến một số lượng lớn mèo cấp thấp mới để bạn tiếp tục phát triển chúng, lối chơi game vừa đơn giản vừa lôi cuốn khiến bạn có thể ngồi hàng giờ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Tây Du Phong Thần Ký - Game mobile độc đáo kết hợp cốt truyện Tây Du Ký và Phong Thần Bảng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sản phẩm mới tiếp theo sẽ ra mắt game thủ Việt thời gian tới đây chính là Tây Du Phong Thần Ký. Đây là tựa game thu hút sự quan tâm của người chơi khi có sự kết hợp độc đáo giữa Tây Du Ký và Phong Thần bảng.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm