download Hard Disk Sentinal Portable 5.70

Hard Disk Sentinal Portable

 5.70

Download Hard Disk Sentinal Portable - Giám sát, kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/08/2022

Hard Disk Sentinal Portable là phiên bản Hard Disk Sentinal di động không cần cài đặt, là phần mềm giám sát ổ cứng hỗ trợ các tác vụ quản lý ổ cứng ở cả dạng HDD và SSD. Chức năng chính của phần mềm này là nhằm mang tới cho người dùng một công cụ kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục các vấn đề về ổ cứng, báo cáo hiện trạng của ổ SSD và HDD nhanh chóng, tiện lợi nhất.


1. Giới thiệu về Hard Disk Sentinal Portable

Hard Disk Sentinal Portable cung cấp những thông tin chi tiết về tình trạng của những ổ cứng trong máy cũng như các bộ nhớ ngoại vi như USB/e-SATA) mà người dùng đang sử dụng, báo cáo những lỗi đang có và một số mẹo khắc phục nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho dữ liệu đang được lưu trữ trên các thiết bị này.

hard disk sentinal portable

Download Hard Disk Sentinal Portable, Giám sát, kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Hard Disk Sentinal Portable đồng thời cũng là giải pháp bảo vệ dữ liệu hoàn hảo nhất, bởi nó có thể được sử dụng để ngăn chặn kịp thời việc hỏng ổ cứng HDD hay mất dữ liệu nhờ vào hệ thống đánh giá sức khoẻ ổ cứng, bất kỳ một lỗi nào, dù là nhỏ nhất đều được báo cáo chi tiết tới người dùng. Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng đo tốc độ truy xuất dữ liệu của ổ cứng theo thời gian thực.

2. Các đặc điểm chính của Hard Disk Sentinal Portable :

- Tự động phân tích ổ cứng.
- Cung cấp thông tin chi tiết bao gồm: hiệu năng, chi tiết dung lượng và các phân vùng trong ổ.
- Hỗ trợ phân tích tính năng S.M.A.R.T trên các ổ SSD.
- Có trình đồng bộ hoá xung.
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

3. Phần mềm liên quan

Hard Disk Sentinel hiện được đánh giá là một trong những phần mềm theo dõi và kiểm tra ổ cứng tốt nhất, hiển thị trình trạng ổ cứng qua màu sắc khác nhau từ đo giúp bạn xác định hiệu suất hoạt động của ổ cứng một cách chính xác nhất.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hard Disk Sentinal Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hard disk sentinal portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hard Disk Sentinal Portable 5.70


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm