download Mi Wi Fi Cho Android

Mi Wi Fi

 Cho Android

Download Mi Wi Fi - Quản lý wifi, chia sẻ tập tin qua wifi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2020

Mi Wi-Fi được ví như một trợ lý thông minh giúp bạn kiểm soát mạng wifi của bạn mọi lúc mọi nơi, xem danh sách thiết bị được kết nối, quản lý dữ liệu và tải xuống các tệp từ chia sẻ wifi. Bên cạnh đó Mi Wi-Fi cònhỗ trợ chia sẻ mạng wifi với các thiết bị khác trong không gian gia đình, bảo vệ mạng gia đình khỏi các thiết bị không xác định.



 

1. Giới thiệu về Mi Wi-Fi

Mi Wi-Fi là ứng dụng được Xiaomi phát hành cho người dùng Android với khả năng phát wifi từ thiết bị của mình và chia sẻ đến các thiết bị xung quanh trong không gian mạng gia đình. Bạn có thể xem và quản lý các thiết bị được kết nối với mạng, như cho phép họ truy cập vào mạng và dữ liệu hay không, quản lý phân bổ QoS và đặt tên cho các thiết bị khác nhau, đồng thời tìm tài nguyên và quản lý các tác vụ tải xuống tại đây cũng như truy cập vào tất cả ảnh và video theo thứ tự thời gian.

mi wi fi

Download Mi Wi-Fi, Quản lý wifi, chia sẻ tập tin qua wifi trên Android, iPhone

Mi Wi-Fi còn cho phép bạn bè của bạn trên WeChat có thể kết nối với Wi-Fi mà không cần mật khẩu, bạn có thể chia sẻ số liệu thống kê bộ định tuyến của bạn với bạn bè, xem hiệu suất CPU và tốc độ mạng của tất cả các bộ phận. Mạng gia đình sẽ được bảo vệ khỏi các hình thức hack, các trang web độc hại và tải xuống không an tòan. Ngoài ra quá trình sao lưu ảnh và video sẽ được đồng bộ hóa tự động và an toàn với Mi Cloud.

2. Các đặc điểm chính của Mi Wi-Fi:

- Phát và chia sẻ wifi trên thiết bị Android.
- Xem và quản lý danh sách thiết bị kết nối.
- Bảo vệ mạng gia đình khỏi hack, các trang web độc hại.
- Xem hiệu suất CPU và tốc độ mạng.
- Sao lưu ảnh và video sẽ được đồng bộ hóa tự động và an toàn với Mi Cloud.

3. App liên quan

Để chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính qua mạng wifi, các bạn có thể cài đặt WiFi File Transfer cho thiết bị của mình giúp chuyển file nhanh chóng và an toàn, đặc biệt WiFi File Transfer cho phép Upload hoặc download nhiều file cùng một lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mi Wi Fi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mi wi fi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mi Wi Fi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm