download Microsoft .NET Framework Repair Tool  4.8.4072.0

Microsoft .NET Framework Repair Tool

  4.8.4072.0

Download Microsoft .NET Framework Repair Tool - Công cụ sửa lỗi trong .NET Framework

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/05/2020

Microsoft .NET Framework Repair Tool có khả năng phát hiện và khắc phục các vấn đề của .NET Framework với tốc độ nhanh, hiệu quả, giúp .NET Framework của bạn phát huy hết đầy đủ tính năng của nó. Ứng dụng này sẽ tự động quét hệ thống giúp bạn sữa chữa những sự cố thường gặp trên nền tảng lập trình Microsoft .NET Framework.


Microsoft .NET Framework Repair Tool sẽ giúp bạn giải quyết các lỗi thường xảy ra trên .NET Framework, thường là sữa lỗi những bản .NET Framework đã được cài đặt thiếu tương thích với hệ thống hoặc những bản .NET Framework mới được cập nhật. Công cụ này có thể sữa lỗi các phiên bản .NET Framework 4.6.1, .NET Framework 4.6 và .NET Framework 4.5.2.

 

download microsoft net framework repair tool



Microsoft .NET Framework Repair Tool là ứng dụng sửa lỗi khá đơn giản nhưng lại rất cần thiết cho Windows, hệ điều hành sử dụng nền tảng Microsoft .NET Framework. Điều này giúp bạn có được một môi trường lập trình và thực thi ứng dụng tiện lợi nhất. Nêu bạn muốn gỡ bỏ Net Framework ra khỏi máy tính thì sử dụng công cụ Net Framework Cleanup Tool. Phần mềm Net Framework Cleanup Tool có khả năng tự động phát hiện các phiên bản .NET Framework đang được cài đặt trên hệ thống.

Microsoft .NET Framework Repair Tool tích hợp trình hướng dẫn chi tiết cụ thể dành cho những người mới bắt đầu sử dụng. Nó cũng hỗ trợ dòng lệnh cùng nhiều tùy chọn nâng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Microsoft .NET Framework Repair Tool:

- Công cụ sửa lỗi .NET Framework
- Tự động quét, phát hiện và khắc phục lỗi
- Áp dụng với các phiên bản .NET Framework mới nhất
- Hỗ trợ thực thi bằng dòng lệnh


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft .NET Framework Repair Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft .net framework repair tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft .NET Framework Repair Tool 4.8.4072.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm