download NET Framework 4.6.1

NET Framework 4.6.1

 

Download NET Framework 4.6.1 - Hỗ trợ cài đặt và chạy chương trình trên Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2016

NET Framework 4.6.1 là phiên bản mới nhất của phần mềm hỗ trợ cài đặt và chạy một số phần mềm, ứng dụng trên hệ điều hành Windows nó được mặc định cài đặt sẵn trên hệ điều hành nhằm giúp hệ thống chạy ổn định, sử dụng các phần mềm tuy nhiên với phiên bản mới nhất NET Framework 4.6.1 người dùng sẽ được sử dụng thêm một số đặc quyền khác trên hệ thống, cùng tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng mới của phiên bản NET Framework 4.6.1 qua bài viết sau.


NET Framework 4.6.1 được cài đặt trên các hệ điều hành Windows mới nhất như Windows 7 SP1, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 bên cạnh đó các hệ điều hành Server như Windows Server 2008 R2 SP1, Windows Server 2012 and Windows Server 2012 R2 với khả năng tương thích cao các phần mềm, ứng dụng được cài đặt trên hệ điều hành được hỗ trợ tối đa để sử dụng và hoạt động trên hệ thống.

download net framwork

Phiên bản gần kề với NET Framework 4.6.1 là NET Framework 4.5.2 cũng có những tính năng tương tự. NET Framework 4.5.2 cũng hỗ trợ trên những hệ điều hành mới nhất hiện nay.

NET Framework 4.6.1 hỗ trợ hoạt động ổn định của một số phần mềm như phần mềm thiết kế đồ họa, phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, các phần mềm xem phim hay các phần mềm lập trình bằng ngôn ngữ lập trình, việc hỗ trợ các ngôn như ASP.NET kèm theo chạy các file thực thi giúp bạn có thể làm việc tốt hơn, khai thác tối đa các tính năng của phần mềm khác.

Nếu đang dùng hệ điều hành thấp hơn, các bạn có thể sử dụng .Net Framework 4.0 hay .Net Framework 3.0 để hỗ trợ quản lý bộ nhớ, trong đó NET Framework 4.0 có khả năng kết nối và truy cập dữ liệu mạnh mẽ.

NET Framework 4.6.1 cung cấp nền tảng và môi trường lập trình cho các lập trình viên chương trình hỗ trợ kết nối và truy cập dữ liệu nhanh chóng, với thư viện mã nguồn kèm theo các giải pháp hỗ trợ lập trình bên cạnh đó chương trình còn có khả năng quản lý các file thực thi được viết trên nền .NET Framework.

Có thể thấy một bước tiến dài từ phiên bản NET Framework 2.0 cho đến phiên bản này. Bản NET Framework 2.0 còn khá hạn chế về khả năng mở rộng các ứng dụng.

NET Framework 4.6.1 quản lý bộ nhớ tốt hơn với khả năng giải phóng bộ nhớ cho các đối tượng NET Framework tạo ra những mô tả WSDL cho các dịch vụ Web XML và vận hành thông qua việc hỗ trợ SOAP.

NET Framework là công nghệ hỗ trợ không thể thiếu cho hệ điều hành Windows với những đặc tính giúp các phần mềm, ứng dụng hoạt động được trên môi trường đối với những kỹ sư lập trình đây là phần không thể thiếu để thực hiện chạy các chương trình mã nguồn, ngôn ngữ lập trình.

Những tính năng chính của NET Framework 4.6.1:

- Nền tảng lập trình, hỗ trợ cài đặt và chạy chương trình

- Phiên bản mới nhất, tương thích với các phiên bản cũ

- Cung cấp môi trường hoạt động cho các chương trình

- Quản lý, giải phóng bộ nhớ

- Kết nối và truy cập dữ liệu nhanh chóng

 


Liên kết tải về - [64.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NET Framework 4.6.1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net framework 4.6.1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NET Framework 4.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm