download Net Framework Cleanup Tool 1.0

Net Framework Cleanup Tool

 1.0

Download Net Framework Cleanup Tool - Gỡ bỏ Net Framework ra khỏi máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/11/2016

Net Framework Cleanup Tool là ứng dụng hỗ trợ bạn gỡ bỏ cài đặt của chương trình Net Framework ra khỏi máy tính, đồng thời xóa bỏ triệt để các tập tin còn sót lại trên các thư mục máy tính. Phần mềm này là cần thiết khi bạn đang gặp phải rắc rối với Net Framework với tốc độ gỡ bỏ nhanh, an toàn tuyệt đối, giúp cho ổ cứng được giải phóng sạch sẽ.


Net Framework Cleanup Tool được xem là công cụ hiệu quả nhất với khả năng loại bỏ các phiên bản khác nhau của Net Framework ra khỏi máy tính của bạn. Ưu điểm của ứng dụng gỡ bỏ này là gỡ bỏ tất cả các tập tin, thư mục, khóa registry, các giá trị và các thông tin đăng ký sản phẩm Windows Installer cho .NET Framework. Nếu bạn đang gặp rắc rối với một trong những phiên bản Net Framework  và muốn loại chúng ra khỏi hệ thống để cài đặt lại từ đầu thì nên sử dụng phần mềm này.

Tương tự với công cụ này, nếu bạn muốn gỡ bỏ một phần mềm diệt virus trên máy tính, ví dụ như Avast thì bạn sử dụng chương trình gỡ bỏ chuyện dụng dành riêng cho trình diệt virus này, đó là Avast Uninstall Utility với khả năng gỡ bỏ nhanh và an toàn. Avast Uninstall Utility có thể gỡ bỏ cài đặt của tất cả các phần mềm Avast.

Net Framework Cleanup Tool được đóng gói dưới dạng di động, có thể sao chép vào ổ đĩa flash USB hoặc các thiết bị khác để sử dụng bất cứ lúc nào. Ưu điểm của tiện ích này là tự động phát hiện các phiên bản của .NET Framework mà hiện đang được cài đặt trên máy tính, bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn gỡ bỏ cài đặt và bắt đầu tiến hành gỡ bỏ. Tuy phần mềm này có chức năng dọn dẹp sau khi gỡ bỏ những nếu chưa yên tâm bạn có thể sử dụng CCleaner để làm sạch máy tính một lần nữa. CCleaner giúp loại bỏ sạch sẽ mọi tập tin rác còn tồn tại trên các hệ thống lẫn trình duyệt.

Net Framework Cleanup Tool có thể được điều khiển sử dụng thông qua dòng lệnh với nhiều chế độ khác nhau.

Các tính năng chính của Net Framework Cleanup Tool:

- Gỡ bỏ các phiên bản của Net Framework ra khỏi máy tính
- Dọn dẹp sạch sẽ ổ cứng sau khi gỡ bỏ
- Tự động phát hiện phần mềm Net Framework được cài trên máy tính
- Có thể điều khiển thông qua dòng lệnh



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Framework Cleanup Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net framework cleanup tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Framework Cleanup Tool 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm