download Mikogo 5.1

Mikogo

 5.1

Download Mikogo - Phần mềm họp trực tuyến cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2021

Mikogo là phần mềm họp video hiệu quả được sử dụng cho mục đích học tập online hoặc họp hội thảo trực tuyến nhờ tích hợp nhiều tính năng phong phú. Mikogo có thể sử dụng để phục vụ các nhu cầu học tập, sử dụng cá nhân khác nhau như: hội nghị trên web, thuyết trình sản phẩm, hỗ trợ từ xa, hội thảo và nhiều hơn nữa.


Giới thiệu Mikogo:

Mikogo cho phép người dùng đăng nhập vào phiên họp từ bất kỳ máy tính hay thiết bị di động nào với bất cứ trình duyệt web nào. Không yêu cầu tải phần mềm hay plugin nào khác. Người tham gia chỉ cần tham dự phiên họp và xem màn hình trực tiếp từ cửa sổ trình duyệt của họ.

Nhắc tới nền tảng họp trực tuyến phổ biến hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Zoom một công cụ đa năng và hoàn hảo cho cả cá nhân lẫn tổ chức, thông qua Zoom, bạn có thể tổ chức hoặc tham gia cuộc họp 100 người với video mặt đối mặt, chia sẻ màn hình và gửi tin nhắn tức thời - tất cả đều miễn phí.

mikogo

Mikogo - Phần mềm họp trực tuyến cho PC

Bên cạnh đó, Mikogo còn chứa nhiều tính năng và tùy chọn để cải thiện chất lượng cuộc họp trực tuyến của bạn thì giao diện của chương trình cũng được thiết kế lại để trực quan hơn. Do đó, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình. Bên cạnh đó, người dùng có thể bắt đầu phiên họp trực tuyến của mình chỉ với hai cú nhấp chuột, nhờ đó tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá của mình, so với Zoom thì Mikogo mặc dù tổng thể chưa tốt bằng nhưng cơ bản cũng đã đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Các tính năng chính của Mikogo:

- Tham gia từ bất kỳ trình duyệt nào.
- Trực quan, bắt đầu phiên họp chỉ trong vài giây.
- Hoạt động trên nhiều nền tảng.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Dễ dàng tùy chỉnh.

 

 


Liên kết tải về - [10,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Mikogo 5.1 (Bản chuẩn cuối) - 03/09/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mikogo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mikogo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RemoteMeeting 3/5 Ứng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • MeetingPlay Events 3/5 Gọi video, tổ chức cuộc họp trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm