download Zoom for Intune Cho Android

Zoom for Intune

 Cho Android

Download Zoom for Intune - Họp trực tuyến, chia sẻ dữ liệu từ xa

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2019

Zoom for Intune là ứng dụng gọi video trực tuyến tương tư phần mềm ZOOM Cloud Meetings quen thuộc, thường được các quản trị viên sử dụng để tổ chực các cuộc họp kết nối các đông nghiệp, cùng nhau thảo luận các vấn đề chung và chia sẻ dữ liệu đến tất cả các thành viên được kết nối. Zoom for Intune hoạt động dựa trên đám mây với hình ảnh được truyền ổn định, sắc nét, âm thanh sống động và có thể sử dụng cho cả nền tảng di động và PC.


 

1. Giới thiệu về Zoom for Intune

Zoom for Intune là phần mềm gọi video trực tuyến dành cho các mục đích tổ chức các hội nghị từ xa để kết nối đồng nghiệp, đối tác và những thành viên đang tham gia vào cùng một công việc, dự án. Các tính năng chính của Zoom for Intune gồm gọi video, tin nhắn văn bản, gọi điện thoại miễn phí và chia sẻ màn hình, thật dễ dàng để bắt đầu một cuộc trò chuyện nhóm dựa trên công nghệ đám mây với tốc độ ổn định, cho bạn hình ảnh sắc nét và âm thanh sinh động nhất.

Cùng với Zoom thì Google Meet cũng được nhiều người sử dụng cho mục đích họp trực tuyến, Meet không yêu cầu người dùng phải cài đặt mà vẫn có thể tham gia vào các cuộc họp nhờ các đường link được chia sẻ, Google Meet cho phép bạn phát trực tiếp với tối đa 100.000 người xem, chất lượng xem video khá tốt.

zoom for intune

Download Zoom for Intune, Họp trực tuyến, chia sẻ dữ liệu từ xa trên Android, iPhone

Zoom for Intune được xem như một trung tâm trung tâm liên lạc của bạn cho các cuộc họp thường niên, thật dễ dàng để bắt đầu gặp gỡ đồng nghiệp, đặc biệt Zoom for Intune cung cấp cho người dùng doanh nghiệp tất cả các tính năng mà họ mong đợi từ Zoom đồng thời cung cấp cho quản trị viên Công nghệ thông tin khả năng quản lý ứng dụng di động mở rộng để giúp ngăn chặn rò rỉ thông tin của công ty. Tất cả các dữ liệu được chia sẻ được truyền đến các thành viên nhưng đảm bảo không bị truyền ra ngoài.

2. Các đặc điểm chính của Zoom for Intune:

- Giải pháp gọi video trực tuyến.
- Gọi thoại miễn phí, nhắn tin văn bản.
- Chia sẻ màn hình với âm thanh và hình ảnh sắc nét.
- Chia sẻ dữ liệu an toàn.

3. App liên quan

ZOOM Cloud Meetings cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm với các tính năng nhắn tin, meetings, notes, và gửi tệp đính kèm giúp bạn tạo một không gian làm việc gần gũi và có tính bảo mật cao, ưu điểm nữa của ZOOM Cloud Meetings là chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét, kết nối nhiều thành viên vào một khung trò chuyện liền mạch.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoom for Intune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoom for intune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoom for Intune Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 8x8 Video Meetings 3/5 Họp nhóm với âm thanh và hình ảnh sắc nét
  • Mikogo 3/5 Phần mềm họp trực tuyến cho PC
  • RemoteMeetingỨng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • MeetingPlay EventsGọi video, tổ chức cuộc họp trực tuyến
  • ZoomtopiaGiải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
  • StarLeafGọi video, tổ chức hội nghị truyền hình
  • BibaPhần mềm hội thảo trực tuyến
  • ClickMeeting WebinarsGiải pháp hội thảo và sự kiện trực tuyến
  • Google MeetPhần mềm họp video trực tuyến, học online
  • eyeson Video MeetingsGọi video, tạo cuộc họp trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm