download Biba 3.9.6096

Biba

 3.9.6096

Download Biba - Phần mềm hội thảo trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2019

Biba là phần mềm được sử dụng nhiều trong các môi trường doanh nghiệp hiện nay với chức năng tạo các cuộc trò chuyện, hội thảo trực tuyến với chất lượng tốt, hỗ trợ đắc lực cho cá cuộc họp công ty. Biba tạo các đường truyền âm thanh hình ảnh rõ nét, cho phép chat nhóm, tìm kiếm người dùng, gửi dữ liệu tốc độ cao, chia sẻ hình ảnh. Bên cạnh đó, công cụ này còn đảm bảo an toàn cho thông tin các cuộc họp, tránh bị rò rỉ ra ngoài.


Biba được xem là phần mềm hỗ trợ rất đắc lực cho hoạt động của các doanh nghiệp với khả năng tạo ra các cuộc họp trực tuyến, hội nghị truyền hình video, trò chuyện kinh doanh. Để sử dụng các dịch vụ của Biba, người dùng sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản, sử dụng địa chỉ email của mình. Giao diện của Biba khá đơn giản, với các chức năng tương ứng các nút như Message, Call, Rooms, Meetings hay Add Contact.

Zoom PC cũng là phần mềm họp trực tuyến và kết nối các thành viên trong môi trường học tập online hiệu quả, chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, Zoom PC hỗ trợ chia sẻ màn hình, tương tác bảng trắng, chat theo cá nhân hoặc theo nhóm, chia sẻ file dễ dàng.

Biba
Download Biba - Phần mềm Phần mềm hội thảo trực tuyến

So với các ứng dụng chat thông thường như Viber, Skype thì Biba có giao diện được tối giản cho người dùng được thuận tiện trong tương tác. Skype cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ trò chuyện trực tuyến khá phổ biến, tuy nhiên nếu thiên về hội họp cho doanh nghiệp thì Biba vẫn được ưa chuộng hơn.

Về chức năng họp trực tuyến, Biba mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh VoIP độ phân giải cao. Người dùng có thể sử dụng Google hoặc Windows Outlook để mở rộng các liên kết đến những người tham gia, được phép chia sẻ màn hình cửa sổ, thêm video đang xem, điều khiển máy tính xa. Những người chủ trì cuộc họp hoàn toàn nắm được tình trạng những người tham dự, tắt âm thanh, ghi âm, thêm người vào họp.



Hiện nay, nói về dịch vụ họp trực tuyến, không thể không kể tới eMeeting.vn đang được nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng. eMeeting.vn cho phép kết nối tới gần 100 điểm cầu cùng lúc, một con số đáng ngưỡng mộ.

Biba tạo video hội nghị truyền hình với chất lượng HD, có thể lên đến 16 người xem cùng lúc, dễ dàng thêm video vào cuộc gọi. Về tính năng chat, bạn có thể sử dụng Biba để trò chuyện cá nhân hoặc nhóm, tham gia các phòng chat, thông báo lại cho bạn những thông tin ngoại tuyến khi bạn online. Khi chat, người dùng có thể tìm kiếm bạn bè đang online, gửi tập tin đính kèm, chèn các biểu tượng cảm xúc.

Adobe Connect cũng là ứng dụng hỗ trợ họp nhóm, làm việc, trò chuyện trên web đến từ nhà phát hành Adobe, giúp đỡ đắc lực cho các doanh nghiệp, đặc biệt Adobe Connect cho phép bạn truy cập trên các dòng điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android hay iOS.



Bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng ứng dụng chat thông dụng hiện nay như Zalo, Viber... Zalo cho máy tính đang được nhiều người sử dụng nhờ giao diện đẹp và hỗ trợ nhiều tính năng thú vị.

Biba có chức năng bảo mật rất tốt với giao diện quản trị dựa trên web, gán quyền truy cập, quản lý trò chuyển. Các dữ liệu cuộc họp sẽ được mã hóa và lưu trữ trên dịch vụ đám mây, thêm vào đó là chức năng khóa quyền truy cập các cuộc họp và chỉ cho những người được chỉ định tham gia.

Google Meet cũng là phần mềm họp trực tuyến trên nhiều nền tảng với khả năng kết nối hàng trăm thành viên trong môi trường âm thanh hình ảnh sắc nét, khả năng bảo mật nội dung tốt, bên cạnh đó Google Meet còn hỗ trợ lịch nhắc nhở và theo dõi cuộc họp, chia sẻ đường link cuộc họp...

Các tính năng chính của Biba:

- Tạo các cuộc họp trực tuyến
- Xem video hội nghị truyền hình
- Chat, nhắn tin, gọi điện, tạo phòng chat nhóm
- Bảo mật dữ liệu các cuộc họp


Liên kết tải về - [ 9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biba - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biba được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm