download O&O Shut Up 10 1.3.1358

O&O Shut Up 10

 1.3.1358

Download O&O Shut Up 10 - Kiểm soát các thiết lập bảo mật trong Win 10

Thu Hà  cập nhật: 21/09/2019

O&O Shut Up 10 cung cấp cho người dùng Windows 10 toàn quyền kiểm soát các thiết lập về an ninh bảo mật trong hệ điều hành của mình. Các chức năng là phần mềm mang đến đều dựa vào các đặc điểm hoạt động của Win 10, cho phép người dùng điều khiển windows 10 theo cách riêng của mình.


Giao diện O&O Shut Up 10 được chia thành các mục bao gồm Security, Privacy và Windows Update, trong đó mỗi mục có rất nhiều tùy chọn khác. Ưu điểm của chương trình là có các giải thích chi tiết đi kèm về các tính năng đối với mỗi thiết lập để người dùng hiểu rõ và áp dụng. Đây là cũng là một trong 5 công cụ sửa lỗi trên Windows 10 được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
 
Bên cạnh bản cài Full thì các bản ghost Windows 10 cũng được nhiều người lựa chọn, chẳng hạn bản Ghost Win 10 1909 đi kèm với nhiều thay đổi quan trọng như khả năng kích hoạt trợ lý ảo bên thứ ba trên màn hình khóa, quản lý các sự kiện trong Calendar, bạn có thể sử dụng Ghost Win 10 1909 để cài win hiệu quả, nhanh chóng hơn.
 
 
download oo shut up 10
 
 
Với O&O Shut Up 10, bạn sẽ thấy rất nhiều tính năng bảo mật quan trọng trên Windows 10 đã bị vô hiệu hóa và bạn nên kích hoạt lại tất cả chúng trên hệ điều hành của mình. Nếu muốn khôi phục và triệu hồi các chức năng của phiên bản windows cũ lên windows 10 thì bạn sử dụng chương trình Missed Features Installer 10. Cùng với O&O Shut Up 10, phần mềm Missed Features Installer 10 sẽ giúp bạn kiểm soát windows 10 tốt hơn theo cách của mình.
 
Yêu cầu khi sử dụng O&O Shut Up 10 cùng với các phần mềm sửa lỗi khác là bạn phải đảm bảo máy tính của mình đã được cập nhật và thiết lập tự động cập nhật. 
 
Các tính năng chính của O&O Shut Up 10:
 
- Tinh chỉnh các thiết lập bảo mật trên Windows 10
- Các lựa chọn Security, Privacy và Windows Update
- Tùy chọn kích hoạt lại các tính năng bị vô hiệu hóa
- Hỗ trợ kiểm soát windows 10 tốt hơn


Liên kết tải về - [198 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm O&O Shut Up 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat o&o shut up 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

O&O Shut Up 10 1.3.1358


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm