download MixPad Multitrack Recording 1.0

MixPad Multitrack Recording

 1.0

Download MixPad Multitrack Recording - Chỉnh sửa audio, mix nhạc, thêm hiệu ứng nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/07/2017

MixPad Multitrack Recording là ứng dụng được thiết kế để mix các bài hát audio và thêm các hiệu ứng để tạo âm thanh thú vị, tách và hợp nhất các clip, ghi âm các clip. Tiện ích cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh như EQ, giảm âm, âm vang... và hỗ trợ chia sẻ trực tuyến.


MixPad Multitrack Recording là công cụ mix nhạc chuyên nghiệp mà dễ sử dụng, cho phép bạn mix nhiều bài hát audio cùng một lúc.

Ứng dụng MixPad Multitrack Recording kèm theo giao diện khá đơn giản so với nhiều công cụ chỉnh sửa âm thanh khác. Để khởi chạy chương trình, bạn cần tạo một dự án bao gồm một hay nhiều bài hát audio. Bạn có thể thêm các bài hát thông qua phương thức kéo thả.

mixpad multitrack recording

Mỗi bài hát sẽ có thiết lập điều khiển, hiển thị ở bên trải cửa sổ (âm lượng, ghi âm, im lặng, hiệu ứng live, các tùy chọn âm thanh). Nếu nói về phần mềm hỗ trợ mix nhạc thì hiện nay DJ Mix và Virtual DJ là những phần mềm nổi bật nhất, tuy nhiên nếu so sánh về giao diện và cách làm việc thì Virtual DJ vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn, cho phép bạn tạo nhạc

MixPad Multitrack Recording cho phép bạn ghi âm một file nhạc. Các tùy chọn nâng cao bao gồm automatic, auto start (tự khởi động), auto trim (tự cắt), voice active (chủ động bắt giọng) và threshold recording (ghi âm ngưỡng giọng). Bên cạnh đó, ứng dụng còn có khả năng tải các clip trong ổ đĩa cứng, CD hay file video (tức là trích xuất âm thanh), tách và hợp nhất các clip...

MixMeister Fusion Video cũng là phần mềm trộn video, mix nhạc hiệu quả được nhiều người sử dụng, cung cấp toàn bộ điều chỉnh đối với một loạt các video và quá trình chuyển đổi, bên cạnh đó, MixMeister Fusion Video còn cung cấp TimeLine để biểu diễn trực quan quá trình mix nhạc, trộn nhạc.

Ứng dụng MixPad có khả năng mix số lượng file nhạc không giới hạn, ghi âm một hay nhiều bài hát cùng một lúc, tải các file âm thanh và hỗ trợ nhiều định dạng như MP3, WAV, AAC, OGG, FLAC, AMR và RAW, thậm chí ghi trực tiếp vào đĩa CD. Bên cạnh đó, MixPad còn cung cấp hiệu ứng âm thanh bao gồm EQ, giảm âm, âm vang... và hỗ trợ chia sẻ trực tuyến.

Những tính năng chính của ứng dụng MixPad Multitrack Recording:

- Cho phép mix nhiều bài hát audio cùng một lúc

- Ghi âm các clip, tách và hợp nhất các clip

- Hỗ trợ nhiều định dạng như MP3, WAV, AAC, OGG, FLAC, AMR và RAW, thậm chí ghi trực tiếp vào đĩa CD

- Cung cấp hiệu ứng âm thanh bao gồm EQ, giảm âm, âm vang...

- Hỗ trợ chia sẻ trực tuyến


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MixPad Multitrack Recording được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixpad multitrack recording là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MixPad Multitrack Recording 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm