download Mortal Kombat X Cho Android

Mortal Kombat X

 Cho Android

Download Mortal Kombat X - Game hành động đối kháng Rồng Đen mới nhất

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2019

Mortal Kombat X là phiên bản mới nhất của loạt game Rồng Đen nổi tiếng với nhiều nâng cấp và đổi mới. Download Mortal Kombat X người chơi sẽ được tận hưởng những trận đối kháng vô cùng mãn nhãn với hình ảnh và âm thanh được chăm chút một cách tỷ mỉ.



Chắc hẳn bạn chưa quên tựa game Mortal Kombat hay game rồng đen của những năm về trước, khi game chỉ dừng lại ở dạng đồ họa 8bit hoặc 2D đơn giản. Game hấp dẫn người chơi bởi lối chơi đối kháng và những ngón đòn mô phỏng thực tế. Mortal Kombat X là phiên bản thứ 10 trong series game này không chỉ mang đồ họa đẹp, lối chơi hay mà còn bổ sung thêm nhiều nhân vật hoàn toàn mới.

mortal kombat x

Download Mortal Kombat X - Game rồng đen mới nhất cho PC

Mortal Kombat X đã kế thừa những điểm nổi bật của các phiên bản trước đồng thời cải thiện và phát triển yếu tố đồ họa nên một tầm cao mới. Người chơi sẽ không thể rời mắt trước những đòn thế uyển chuyển mà hiểm hóc, tàn độc khi thực hiện chiêu thức X-ray đoạt mạng đối phương ngay lập tức

AirStrike 3D là game bắn máy bay trực thăng với rất nhiều pha hành động, trải nghiệm sống sót từ cõi chết trở về đối với những người ưa mạo hiểm, với công nghệ đồ họa 3D AirStrike 3D mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cùng những pha hành động gay cấn bạn chưa bao giờ được có.

mortal kombat x 2

Tải Mortal Kombat X - Game hành động đối kháng Rồng Đen mới nhất

Tham gia game võ thuật Mortal Kombat X, người chơi sẽ tiếp tục bước chân vào những trận chiến dai dẳng mà mục tiêu cuối cùng là trận chiến để dành quyền uy tối thượng. Để đạt được tham vọng của mình, bạn chắc chắn phải tham gia vào trận chiến Battle Mode, nơi bạn có thể tập luyện, kiếm koin, kinh nghiệm, vật phẩm để nâng cấp cho từng nhân vật trong game và sau đó là trận chiến thời gian thực với những người chơi Mortal Kombat X trong chế độ Faction War.

Nếu là fan của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất chắc hẳn bạn sẽ không dễ bỏ qua Counter-Strike Global Offensive là phiên bản tiếp theo của game Counter-Strike chính hãng, Counter-Strike Global Offensive cung cấp những cập nhật mới về nội dung của phiên bản cũ, giới thiệu các chế độ chơi game mới, bảng xếp hạng và nhiều hơn nữa.


Liên kết tải về - [32 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mortal Kombat X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mortal kombat x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mortal Kombat X Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Naruto Mugen 3/5 Game hành động đối kháng phong cách Naruto
  • BlazBlue RR 3/5 Game hành động đối kháng hấp dẫn cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm