download MobileMonkey Web

MobileMonkey

 Web

Download MobileMonkey - Nền tảng trò chuyện chatbot trên mạng xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/02/2020

MobileMonkey cung cấp nền tảng trò chuyện tích hợp cả nền web, SMS và Facebook Messenger giúp bạn kết nối khách hàng ngay lập tức để thực hiện các chiến dịch tiếp thị tự động vừa nhanh chóng vừa mang lại hiệu quả cao. MobileMonkey cho phép bạn xây dựng chatbot đa năng, chỉ cần tạo nội dung trò chuyện một lần để sử dụng cho nhiều dịch vụ khác nhau.


 

1. Giới thiệu về MobileMonkey

MobileMonkey được đánh giá là công cụ marketing trên Facebook hiệu quả nhờ tính năng tạo chatbot và hợp nhất cho tất cả các giao tiếp của khách hàng thông qua trò chuyện. MobileMonkey kết hợp web, SMS và Facebook Messenger để gửi các nội dung tiếp thị đến khách hàng nhanh chóng mà không làm bạn phải mất thời gian tạo lại các nội dung này.

mobilemonkey

Download MobileMonkey, Nền tảng trò chuyện chatbot trên mạng xã hội

MobileMonkey cho phép bạn tương tác trực tiếp trên các ứng dụng nhắn tin mà họ đã sử dụng, đồng thời giao tiếp và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Nhờ có MobileMonkey, những người quản lý mạng xã hội sẽ xây dựng được những mối quan hệ khách hàng bền vững, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các bản tin chatbot có tỷ lệ tương tác từ 70-80%, đó chính là lý do vì sao MobileMonkey trở thành một công cụ được yêu thích.

2. Các đặc điểm chính của MobileMonkey:

- Tạo chatbot trò chuyện với khách hàng.
- Hợp nhất các dịch vụ giao tiếp tại một nơi.
- Tự động gửi các tin nhắn tiếp thị trên các nền tảng.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng.

3. Soft liên quan

Socialbakers cũng là công cụ hỗ trợ mạng xã hội, giúp tăng lượt theo dõi trên mạng xã hội thông qua các báo cáo và phân tích dữ liệu, đo lường các chiến dịch marketing, ngoài ra Socialbakers còn giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về các đối thủ và khách hàng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Facebook Chatbot là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Facebook chatbot hay Facebook Messenger, là một tính năng trò chuyện do Facebook phát triển, dù chỉ mới ra mắt được vài năm, xong Messenger đã chứng minh giá trị trong việc thúc đẩy thương mại điện tử, vô cùng hữu ích đối với hoạt động bán hàng trên Facebook.
  • Google chính thức ra mắt chatbot AI Bard để cạnh tranh với Microsoft Bing Chat
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Sau khi để Microsoft dẫn trước trong cuộc chạy đua AI trong vài tuần qua với Bing Chat, Google đã chính thức ra mắt Bard, công cụ trò chuyện sử dụng trí tuệ nhân tạo của mình. Mới đây, Google thông báo họ đã mở đăng ký thử nghiệm công khai cho chatbot AI Bard để cạnh tranh trực tiếp với Microsoft Bing Chat.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Cách đăng ký Skype trên Web, tạo tài khoản Skype Web
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đăng ký Skype trên Web là bước quan trọng để kết nối với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp trực tuyến. Bằng cách đăng ký Skype trên trình duyệt web, bạn có thể truy cập vào ứng dụng mà không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng tham gia vào cuộc trò chuyện video và gửi tin nhắn ngay lập tức.
  • Facebook Messenger sẽ thông minh hơn nhờ Chatbot này
    Hôm qua Facebook cho biết họ đã mua lại Ozlo, công ty mới được thành lập chuyên phát triển ứng dụng trợ lý ảo cho Android và iOS. Tuy nhiên các điều khoản giao dịch không được tiết lộ. Liệu Facebook
  • Cách đăng ký Hago, tạo tài khoản Hago
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sự xuất hiện của Hago với nhiều tiện ích như kết bạn, trò chuyện đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng, nhất là giới trẻ hiện nay, việc tìm hiểu cách đăng ký, tạo tài khoản Hago cũng vì thế đáng được chú ý, cài đặt Hago cho phép người dùng kết nối với bạn bè ở khắp nơi và tương tác với nhau thông qua các trò chơi độc đáo, mới lạ.
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng Gmail
    Skype là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin tức thời cho phép người dùng giao tiếp với nhau từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu có truy cập internet. Skype thú vị về cả tính năng và liên tục được cải
  • Tự tạo chatbot Facebook, trả lời tin nhắn tự động Messenger
    Bạn mới tạo page Facebook và muốn có những con chatbot Facebook tự động trả lời tin nhắn trên trang này nhằm tiết kiệm thời gian, cũng như công sức. Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tự tạo
  • Đăng ký Viber, tạo tài khoản Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đăng ký Viber giúp bạn tạo tài khoản Viber để chat, trò chuyện với người thân, bạn bè trên điện thoại iPhone, Android, Samsung Galaxy, Oppo hay HTC ... Chỉ cần sử dụng một số điện thoại, bạn có thể hoàn thành các bước đăng ký Viber trong thời gian ngắn nhất.
  • Cách tạo ví Metamask trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    MetaMask cho phép người dùng lưu trữ các đồng kỹ thuật số blockchain dưới dạng Ethereum, liên kết tới các trò chơi giao dịch hoặc lưu trữ tiền điện tử. Hiện tại người dùng có thể đăng ký tài khoản, tạo ví Metamask trên điện thoại thay vì trình duyệt web như trước.
  • Facebook - Tạo Theme trên trang Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook, đa số người sử dụng internet đều sử dụng mạng xã hội này. Với nhiều tính năng chia sẻ hình ảnh, video và tính năng trò chuyện luôn luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Tuy nhiên, giao diện trên trang Facebook có phần nào đó mang lại sự nhàm chán cho người dùng. Hôm nay, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo theme cho trang Facebook cá nhân của mình trên trình duyệt Google Chrome.
  • Đăng ký iDolTV chat trò truyện trực tuyến trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đăng ký idoltv giúp bạn tạo nick iDolTV để chat và trò chuyện với thần tượng, người nổi tiếng cũng như bạn bè của mình trên cả nước. Các bước đăng ký idoltv khá đơn giản, các bạn hãy cùng thực hiện với Taimienphi.vn



  • Đăng ký cctalk, tạo nick TalkTV chat và nghe hát online
    Mẹo đăng ký cctalk giúp bạn tạo nick trên ccTalk (tên hiện nay là TalkTV), từ đó bạn có thể nghe hát trực tuyến bởi nhiều thành viên khác, cũng như chat, nhắn tin, trò chuyện với cộng đồng Talk TV
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobileMonkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobilemonkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ManyChat 3/5 Tạo Chatbot tự động hóa tiếp thị khách hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm