download Mobizen Screen Recorder for LG Cho Android

Mobizen Screen Recorder for LG

 Cho Android

Download Mobizen Screen Recorder for LG - Trình ghi màn hình Mobizen cho LG

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

Mobizen Screen Recorder for LG là trình ghi màn hình cho thiết bị LG chất lượng Full HD đi kèm với trình ghi âm, khả năng ghi lại âm thanh trò chơi và giọng nói của bạn với Facecam. Bên cạnh tính năng quay màn hình thì Mobizen Screen Recorder for LG còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa để nâng cao chất lượng video.


1. Giới thiệu về Mobizen Screen Recorder for LG

Mobizen Screen Recorder for LG là trình quay màn hình dành riêng cho thiết bị LG cho phép p quay video hay các trải nghiệm game trên điện thoại với chất lượng hình ảnh HD, kèm âm thanh sắc nét. Bạn có thể sử dụng ứng dụng quay video màn hình Android để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong game Minecraft, Clash of Clans, Summoner's War hay Geometry Dash, các video trên Instagram, Facebook, YouTube...hay chụp ảnh màn hình điện thoại dễ dàng.

mobizen screen recorder for lg

Download Mobizen Screen Recorder for LG, Trình ghi màn hình Mobizen cho LG

 

Mobizen Screen Recorder for LG cho phép bạn chọn chất lượng video theo ý muốn: 0.5 Mbps - 12.0 Mbps, độ phân giải: 240P - 1080P và tốc độ khung hình 5 FPS - 60 FPS. Ngoài ra ứng dụng này còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa video như cắt, nâng cao độ sắc nét, sửa màu sắc...Hình ảnh và video được tạo sẽ chỉ được lưu trên thiết bị người dùng, sau đó bạn có thể chia sẻ nó qua nhiều kênh khác nhau.

2. Các tính năng chính của Mobizen Screen Recorder for LG:

- Quay phim màn hình thiết bị LG.
- Chọn chất lượng video theo ý muốn.
- Chỉnh sửa video được quay.
- Quay video game kèm âm thanh.

3. App liên quan

Snagit cũng là phần mềm chụp ảnh quay phim màn hình với nhiều chế độ chụp ảnh và quay phim khác nhau, cho phép bạn tạo ra các video và hình ảnh sắc nét, ngoài ra Snagit cũng mang đến các tính năng chỉnh sửa ảnh để bạn có được sản phẩm như ý muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobizen Screen Recorder for LG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobizen screen recorder for lg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobizen Screen Recorder for LG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StreamGuru 3/5 Ghi màn hình và trình phát trực tiếp
  • RecorderZ 3/5 Ghi màn hình Android chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm