download StreamGuru Cho Android

StreamGuru

 Cho Android

Download StreamGuru - Ghi màn hình và trình phát trực tiếp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

StreamGuru là ứng dụng quay video màn hình Android kết hợp tính năng Facecam để truyền phát video trực tiếp qua Internet. cho phép bạn quay video trên màn hình điện thoại trong khi chơi game dễ dàng. StreamGuru cho phép ghi lại khuôn mặt và cảm xúc của mình trong một video chứa lớp phủ, có thể được kéo tự do đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình và tùy chỉnh theo bất kỳ kích thước.


1. Giới thiệu về StreamGuru

StreamGuru thực hiện quay và truyền phát video trực tiếp trên Youtube với Facecam cực kỳ đơn giản: chỉ với một nút điều khiển ghi âm của bạn mà không hiển thị bất cứ điều gì trên màn hình. Do đó, người xem video của bạn sẽ chỉ tập trung vào ứng dụng, trò chơi hoặc bất cứ điều gì bạn muốn ghi lại. Chức năng camera tương tác giúp ghi lại khuôn mặt và cảm xúc của mình trong một cửa sổ có lớp phủ, có thể được kéo tự do đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình và tùy chỉnh theo bất kỳ kích thước và độ mờ nào bạn muốn.

streamguru

Download StreamGuru trên Android, Ghi màn hình và trình phát trực tiếp

StreamGuru cho phép bạn chọn bất kỳ ứng dụng nào và bắt đầu ghi và phát trực tuyến khi ứng dụng mở ra, sử dụng đồng hồ đếm ngược để ghi, tô sáng, vẽ biểu tượng hoặc đánh dấu thứ gì đó bằng bất kỳ màu nào được chọn trực tiếp trên màn hình của bạn. Nếu các video quá dài, bạn có thể cắt các phần bạn không muốn làm cho video của mình, bên cạnh đó là khả năng quay video màn hình phát trực tuyến, phát trực tiếp trên YouTube nếu bạn có tài khoản.

2. Các đặc điểm chính của StreamGuru:

- Quay video màn hình, trò chơi, ứng dụng.

- Ghi lại khuôn mặt và cảm xúc của mình qua camera tương tác.

- Ghi và phát trực tuyến ứng dụng.

- Sử dụng đồng hồ đếm ngược.

- Vẽ biểu tượng hoặc đánh dấu trên màn hình.

- Cắt các video quá dài.

3. App liên quan

ilos Screen Recorder cho Android cũng là ứng dụng quay video màn hình Android với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, hỗ trợ ghi âm giọng nói từ micro, đặc biệt ilos Screen Recorder cho Android hỗ trợ điều chỉnh kích thước khung hình khi quay, chia sẻ video trên các trang web như YouTube, Drive, Dropbox hay Facebook.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StreamGuru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat streamguru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StreamGuru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RecorderZ 3/5 Ghi màn hình Android chất lượng cao
  • Screenshot touch 3/5 Chụp ảnh màn hình Android nhiều chế độ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm