download My Recorder Cho Android

My Recorder

 Cho Android

Download My Recorder - Trình ghi màn hình HD cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2022

My Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android được đánh giá là trình ghi màn hình HD tốt nhất hiện tại, chụp ảnh màn hình cho video trò chơi, quay các chương trình trực tiếp, video trực tuyến, cuộc gọi video. My Recorder còn hỗ trợ chia sẻ video hoặc ảnh chụp màn hình của bạn lên Youtube, Facebook và Twitter.


1. Giới thiệu về My Recorder

My Recorder cho Android là một trong những ứng dụng ghi hình màn hình điện thoại với chất lượng HD tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể download My Recorder và  dùng nó để quay bất kỳ nội dung nào trên màn hình điện thoại của mình mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng trong quá trình sử dụng, thậm chí cả khi đang chơi game.

my recorder

My Recorder, Trình ghi màn hình HD cho Android

Trong khi đa số các phần mềm quay màn hình khác trên thị trường đều yêu cầu để lại watermark trên video đầu ra, thì khi tải My Recorder bạn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề này. Hơn nữa, khi cài đặt, ứng dụng này không yêu cầu bạn phải root thiết bị của mình.

2. Những tính năng chính của My Recorder:

- Quay video, chụp ảnh màn hình nhanh chóng, tiện lợi.
- Ghi cả âm thanh hệ thống khi quay.
- Chất lượng video lên tới Full HD 1080p.
- Không giới hạn thời gian quay, không yêu cầu root thiết bị.
- Không có watermark.

3. App liên quan

Unlimited Screen Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình kèm tính năng ghi âm, cách điều khiển dễ dàng, giao diện của Unlimited Screen Recorder là lớp overlay của hộp nhỏ với 5 nút để ghi hình, chụp ảnh, truy cập cài đặt, truy cập dữ liệu.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm