download Mobi Recorder Cho Android

Mobi Recorder

 Cho Android

Download Mobi Recorder - Quay màn hình điện thoại, ghi âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/04/2022

Mobi Recorder cho phép bạn quay video HD và biên tập video với các tính năng hữu ích cho một ứng dụng ghi màn hình. Mobi Recorder mang đến cho bạn những trải nghiệm quay video màn hình Android tốt nhất, hiển thị trình ghi và chia sẻ lên mạng xã hội dễ dàng.


1. Giới thiệu về Mobi Recorder

Mobi Recorder là một ứng dụng cho phép người dùng smartphone quay lại màn hình điện thoại của mình, đặc biệt, khác với tính năng quay video màn hình mặc định trên một số thiết bị smartphone hiện nay, Mobi Recorder cho phép người dùng ghi lại rất nhiều nội dung từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm camera selfie và âm thanh ứng dụng với chất lượng 12.0Mbps, 60 FPS và độ phân giải 1080 phù hợp với cả những streamer hay game thủ game mobile.

mobi recorder

 Mobi Recorder cho Android, Quay màn hình điện thoại, ghi âm thanh

Đặc biệt hơn, trên Mobi Recorder cũng được tích hợp sẵn các công cụ biên tập, chỉnh sửa video chuyên nghiệp bao gồm cắt, ghép, trim video, lồng thuyết minh bằng giọng nói, thêm phụ đề, ghép nhạc, áp dụng các bộ lọc âm thanh, hiệu ứng hình ảnh, sticker... Ngoài ra, ứng dụng còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích khác.

2. Những tính năng chính của Mobi Recorder:

- Quay video màn hình chất lượng cao kết hợp camera selfie.
- Tự động xoay màn hình.
- Chụp ảnh màn hình trong khi quay dễ dàng.
- Vẽ doodle trực tiếp lên ảnh chụp màn hình.
- Bao gồm một bộ công cụ chỉnh sửa video hoàn chỉnh.
- Cho phép xuất file dưới dạng MP3.

3. App liên quan

AZ Screen Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình không yêu cầu root máy, không giới hạn thời gian quay video, với chất lượng hình ảnh Full HD, bên cạnh đó AZ Screen Recorder còn cho phép bạn ghi âm giọng nói từ micro, sử dụng giọng nói của mình thuyết minh cho video.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobi Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobi recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobi Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm