download Mod KillMark CF 2021

Mod KillMark CF

 2021

Download Mod KillMark CF - Mod thay đổi killmark của game Đột Kích

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2019

Mod KillMark CF mang đến một cách dễ dàng và nhanh chóng để thay đổi icon khi hạ đối thủ mặc định trong Game Đột Kích (CrossFire). Nếu bạn cảm thấy KillMark hiện tại quá nhàm chán, đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải Mod KillMark CF để có được những KillMark vô cùng ấn tượng.


1. Giới thiệu về Mod KillMark CF

KillMark CF là gì? Chắc hẳn không có game thủ Đột Kích nào không biết rõ về nó. KillMark là Mod Skin CF được hiển thị ở dưới cùng giữa màn hình khi người chơi tiêu diệt đối thủ thành công và kiếm được Kill Streak trong game Đột Kích. Các kỹ năng đặc biệt, chẳng hạn như Grenade và Knife Kills sẽ hiển thị một KillMark riêng biệt, được chỉ định cho hành động đó. Dấu hiệu tồn tại trong một giây và sau đó từ từ biến mất.

Để làm cho KillMark trở nên đặc sắc hơn, cộng đồng game Đột Kích thường cài Mod KillMark CF là bản Mod Skin để thay đổi hình ảnh khi kill đối thủ và nếu bạn cũng muốn thay đổi những hình ảnh KillMark mặc định của game với các hình ảnh hoàn toàn mới, thú vị và ấn tượng hơn, Mod KillMark CF là dành cho bạn.

mod killmark cf

Mod KillMark CF,  Mod Skin CF giúp thay đổi killmark của game Đột Kích

Mod KillMark CF không phải là phương pháp hack, cheat, trực tiếp giúp bạn nâng cao khả năng chiến thắng trong game Đột Kích. Nó cũng không khiến tài khoản của bạn bị ban mà mod này đơn giản chỉ thay đổi hình ảnh KillMark quen thuộc của Đột Kích thành hình ảnh sinh động và chất hơn. Tuy nhiên, điều này tưởng chừng như không mang đến bất kỳ ảnh hưởng tích cực nào trong trải nghiệm game ngoài mặt thẩm mỹ, thì nó lại thực sự tạo ra sự khác biệt, đó là làm tăng cảm giác hưng phấn với mỗi kill khi chơi game để rồi khiến bạn hăng hái hơn trong việc đoạt mạng kẻ thù trong cuộc chiến.

Sự kiện ra mắt Đột Kích 2 HD vào 10/6/2021 tới đây cũng được nhiều game thủ quan tâm, phiên bản mới này sử dụng công nghệ đồ hoạ Unreal Engine, các bạn có thể tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến game qua bài viết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN.

2. Hướng dẫn sử dụng Mod KillMark CF

Cách cài Mod KillMark CF được thực hiện rất đơn giản. Sau khi tải Mod KillMark CF, bạn mở chương trình và vào game. Chương trình sẽ tự nhận diện thư mục Game. Tất cả những gì bạn cần làm sau đó là chọn những KillMark yêu thích và kích hoạt chúng.

Như vậy, khi chơi Đột Kích, ngoài khả năng chinh chiến tốt và vũ khí khủng giúp tăng trải nghiệm chơi game, một chút thay đổi về mặt hình ảnh chẳng hạn như KillMark cũng khiến bạn nâng cao tinh thần và hành động hiệu quả hơn. Đó chính là lý do vì sao các mod CF như Mod KillMark CF được tạo ra và Taimienphi.vn đã chia sẻ cho bạn mod tổng hợp những KillMark ấn tượng nhất trong bài viết.

3. Mod game tương tự

Còn Garry's Mod là bản Mod dành cho những người chơi game Half Life 2 cung cấp nhiều chế độ chơi mới hấp dẫn, thêm vũ khí và nhân vật mới, bên cạnh đó Garry's Mod còn mang đến kho công cụ mới đa dạng như hysics Gun, Camera Gun, Tool Gun, Face Poster.... và 10 add-on mới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Hàm lấy số lẻ trong Excel
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chào các bạn, Taimienphi.vn đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả về việc áp dụng công thức tính toán nào vào Excel để nhận được số dư, số lẻ thay vì trả về kết quả như thông thường. Để giải đáp thắc mắc của các bạn, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một hàm lấy số lẻ trong Excel đó là hàm MOD mà đã được giới thiệu trước đây để thực hiện phép tính và lấy kết quả là số dư, số lẻ.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mod KillMark CF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mod killmark cf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mod KillMark CF 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm