download MOJO CUT Cho Android

MOJO CUT

 Cho Android

Download MOJO CUT - Cắt ảnh, ghép ảnh, tách nền ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2022

MOJO CUT là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp những người làm công việc design cắt ghép ảnh nhanh hơn, không chỉ vậy, mà ngay cả những người dùng phổ thông cũng có thể thực hiện tác vụ này mà không cần phải sử dụng đến phần mềm Photoshop phức tạp nữa.


1. Giới thiệu về MOJO CUT

Là một sản phẩm mã nguồn mở được phát triển bởi một nhóm lập trình viên Việt Nam, MOJO CUT mang tới cho người dùng một công cụ cắt, tách nền ảnh trên nền tảng di động tiện ích và vô cùng dễ sử dụng. Người dùng không cần phải sử dụng những phần mềm exit ảnh chuyên nghiệp như Photoshop nữa.

mojo cut

MOJO CUT cho Android, iPhone, Cắt ghép, thiết kế ảnh

Bạn chỉ cần tải ảnh cần cắt nền lên ứng dụng, ấn tay vào vật cần tách nền, giữ 3-5 giây và ảnh sau khi cắt sẽ tự động được lưu vào thư viện ảnh điện thoại với định dạng PNG. Ngoài ra, với những cập nhật gần đây, MOJO CUT cho phép xuất ảnh với độ phân giải cao hơn và khung hình rộng hơn.

2. Các đặc điểm chính của MOJO CUT:

- Tách nền ra khỏi ảnh.
- Tự động lưu ảnh dưới định dạng PNG.
- Cho phép xuất ảnh với chất lượng cao.
- Hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo.

3. App liên quan

Những phần mềm nổi tiếng như Photoshop cũng có sẵn chức năng tách nền ra khỏi ảnh, thay nền ảnh nhanh chóng giúp bạn có được những bức ảnh ghép chân thực, ngoài ra Photoshop còn rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tách người ra khỏi ảnh nền bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tách một đối tượng ra khỏi một bức hình là một kỹ năng khá cơ bản và được sử dụng nhiều trong Photoshop. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện kỹ thuật này một cách hiệu quả. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các công cụ trên Photoshop để tách người hoặc đối tượng ra khỏi ảnh, đảm bảo đạt độ chi tiết cũng như hiệu quả cao.
  • Hướng dẫn xóa nền ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cắt nền khỏi ảnh là một thủ thuật chỉnh sửa ảnh phổ biến, thường xuyên được các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, làm thế nào để xóa nền ảnh nhanh chóng khi không biết cách sử dụng các phần mềm Photoshop, Ai? Đừng lo lắng, tham khảo bài viết hướng dẫn tách nền ảnh, xóa background ảnh online dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
  • Photoshop - Kĩ thuật tách tóc bằng chức năng Channel
    Mái tóc là thành phần khó tách nhất trong một bức ảnh, nếu bạn muốn tách bức ảnh đó để chèn vào một nền khác. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn kĩ thuật tách tóc đơn giản nhất bằng chức năng Channel khi
  • Tách ảnh ra khỏi nền trực tuyến không dùng phần mềm
    Tách ảnh ra khỏi nền giúp bạn có thể sáng tạo nhiều kiều kiểu ảnh ghép độc đáo khác nhau. Ngoài việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, bạn còn một cách nữa đó là tách
  • Tách nền trong Photoshop nhanh và đơn giản
    Tách nền là một kỹ thuật khá cơ bản và được sử dụng rất nhiều trong khi dùng Photoshop. Có khá nhiều cách để tách nền một bức hình, tùy thuộc vào độ phức tạp của bức hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Picture Cutout Guide, chỉnh sửa hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đăng ký bản quyền miễn phí Picture Cutout Guide, chỉnh sửa hình ảnh cung cấp cho bạn một trong những công cụ tuyệt vời nhất cho việc tách vật thể ra khỏi nền ảnh. Đơn giản, dễ sử dụng nhưng mạnh mẽ không hề kém những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh hàng đầu hiện nay.
  • Hướng dẫn tách nền ảnh bằng Remove.bg siêu dễ
    Giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về chuyện tách nền cho bức ảnh nữa bởi với cách tách nền ảnh bằng Remove.bg sẽ cho bạn thấy công nghệ AI nó tuyệt vời như thế nào. Hãy cùng xem cách thức hoạt
  • 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có cơ hội sở hữu được một bức ảnh có kích thước như mong muốn để phục vụ cho công việc, các bạn có thể tham khảo 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn như Home Photo Studio, Photo! Editor, DigiFoto... và biết được một số tính năng chính của từng phần mềm, qua đó, các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình.
  • Tách nền ảnh bằng Picsart trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đã bao giờ bạn nghĩ mình có thể cắt ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp ngay trên điện thoại chưa mà không cần phải nhớ tới Photoshop trên Windows. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cắt ghép ảnh ngay trên Android bằng ứng dụng PicsArst.
  • Top 7 phần mềm cắt ảnh theo ý muốn
    Lựa chọn 1 trong những phần mềm cắt ảnh mà Taimienphi.vn sưu tầm và chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ có trong tay một công cụ hỗ trợ đặc lực trong việc cắt ảnh, cắt đi những phần không
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
  • Cách cắt ảnh trong Google Docs, Google tài liệu
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thao tác xoay ảnh, cắt ảnh trong Google Docs giúp văn bản, tài liệu của bạn trở nên sinh động, chuyên nghiệp hơn. Chỉ với 3 bước cơ bản bạn đã hoàn thành việc cắt ảnh trong Google Docs mà không cần phải sử dụng đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính.
  • Mẹo xóa nền hình ảnh chèn trong Word
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khi bạn chèn hình ảnh vào văn bản chắc hẳn sẽ có lúc bạn cần xóa nền hình ảnh chèn trong Word hay tách hình ảnh ra khỏi nền, tức là bạn làm cho phần nền của ảnh trở lên trong suốt và không bị che lấp Background bên dưới. Bạn có thể làm được việc này dễ dang trên Word, và không nhất thiết phải sử dụng phần mềm chuyên nghiệp Photoshop để hiệu chỉnh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MOJO CUT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mojo cut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MOJO CUT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm