download Automatic Background Changer Cho Android

Automatic Background Changer

 Cho Android

Download Automatic Background Changer - Ứng dụng tách nền ảnh tự động cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/03/2020

Automatic Background Changer cung cấp cho người dùng tính năng cắt ghép ảnh thông minh để biến bức ảnh của bạn trở nên đẹp mắt và độc đáo. Với Automatic Background Changer, bạn có thể tách ảnh chân dung của mình và ghép vào bất kỳ bức ảnh nào một cách nhanh chóng.




Giới thiệu Automatic Background Changer:

Làm thế nào để xóa nền của ảnh? Làm thế nào để thay đổi hình nền của bức ảnh của tôi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi này bằng cách cài đặt ứng dụng chỉnh sửa ảnh Automatic Background Changer. Với ứng dụng này, bạn tách nền từ bất kỳ hình ảnh nào và ghép vào một bức ảnh mới. Sử dụng tính năng tách nền tự động hoặc bạn cũng có thể áp dụng các tác vụ thủ công để xóa các đối tượng từ hình ảnh của chính mình.

automatic background changer

Download Automatic Background Changer - Ứng dụng tách nền ảnh tự động cho điện thoại Android

Automatic Background Changer có thể xóa nền từ ảnh và xóa đối tượng không mong muốn từ các bức ảnh. Thay đổi hình ảnh nền với một trong những hình ảnh được xác định trước hoặc thay thế nền với hình ảnh của riêng bạn. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện cắt dán tuyệt vời rất nhanh sử dụng biên tập hình nền này. Ví dụ, bạn có thể cắt đầu trên cơ thể hoặc thay đổi ảnh nền cho một số hình ảnh mát mẻ. Thậm chí bạn cũng có thể lưu và chia sẻ một bức ảnh mà không có nền.

Các tính năng chính của Automatic Background Changer:

- Tách và loại bỏ nền tự động.

- Lưu và chia sẻ một bức ảnh mà không có nền.

- Thay đổi hình ảnh nền

- Bạn có thể thực hiện cắt dán tuyệt vời rất nhanh.

Ứng dụng liên quan:

Auto Photo Cut Paste cũng là công cụ tách nền và dán miễn phí được nhiều người dùng sử dụng, Auto Photo Cut Paste sẽ xóa khu vực đó cho bạn để có thể dán hình ảnh vào bất kỳ hình ảnh nào khác hoặc dán lên hơn 30 hình nền HD được tích hợp sẵn.


Liên kết tải về - [5.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Automatic Background Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automatic background changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Automatic Background Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm