download Cut Paste Cho Android

Cut Paste

 Cho Android

Download Cut Paste - Cắt dán đối tượng trong ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/03/2023

Cut Paste là ứng dụng giúp bạn cắt dán các đối tượng trên ảnh dễ dàng, cắt một khuôn mặt từ hình ảnh này và dán nó vào nền ảnh khác, kết hợp các bức ảnh thông thường của mình để tạo ra những bức ảnh ghép tuyệt đẹp. Cut Paste mang đến hơn 50 khung hình, nhãn dán với lưới ảnh khác nhau để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật.


1. Giới thiệu về Cut Paste

Cut Pastephần mềm cắt ghép ảnh cho điện thoại có cách sử dụng đơn giản: chọn ảnh bạn cần cắt, khoanh vùng đối tượng cần cắt, chọn ảnh khác để dán nội dung, thêm ghi chú bằng cách vẽ hoặc tạo văn bản của cho ảnh, lưu và chia sẻ hình ảnh của bạn. Ứng dụng còn hỗ trợ thêm các mẫu viền ảnh và nền HD để tạo hình ảnh đẹp mắt hơn, hơn 50 khung hình với nhiều hình dạng và chủ đề khác nhau để bạn kết hợp các hình ảnh của mình.

cut paste

Download Cut Paste, Cắt dán đối tượng trong ảnh

Cut Paste cho phép nhập ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh mới bằng máy ảnh, thực hiện các chỉnh sửa bằng các công cụ có sẵn, thêm các nhãn dán sinh động, căn chỉnh phần dán và phần nền sao cho hình ảnh trong tự nhiên nhất, lưu ảnh vào bộ sưu tập của bạn và chia sẻ lên các nền tảng Instagram, Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác.

2. Các đặc điểm chính của Cut Paste:

- Cắt đối tượng trên ảnh và dán vào ảnh khác.
- Thêm văn bản, nhãn dán cho ảnh.
- Sử dụng nhiều khung hình ghép ảnh khác nhau.
- Lưu ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Cut Paste Photos cũng là ứng dụng cắt dán ảnh có các chức năng tương tự, cho phép dán các đối tượng được cắt với nhiều nền ảnh được lựa chọn, bên cạnh đó Cut Paste Photos cũng giúp bạn tạo các ảnh ghép sinh động đi kèm các nhãn dán, ghi chú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cut Paste được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cut paste là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cut Paste Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm