download Photo Backgrounds Cho Android

Photo Backgrounds

 Cho Android

Download Photo Backgrounds - Ứng dụng tách nền, ghép ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/12/2022

Photo Backgrounds cho phép bạn loại bỏ phần đã cắt ra khỏi ảnh và đặt chúng vào vô số hình nền khác nhau. Với ứng dụng Photo Backgrounds bạn có thể dán số lượng ảnh bất kỳ vào hình nền để thay đổi nền của ảnh




Khi nói đến việc loại bỏ ảnh nền cũ và thêm ảnh nền mới, phần lớn người dùng sẽ nghĩ ngay đến Photoshop. Phải thừa nhận rằng Photoshop có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dù bạn muốn chỉnh sửa ảnh hay thực hiện các thao tác khác. Tuy nhiên, đó là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và để sử dụng nó bạn cần bỏ thời gian, công sức và tiền bạc.

photo backgrounds

Download Photo Backgrounds, Ứng dụng tách nền, ghép ảnh

Nếu bạn chỉ cần sử dụng một số tính năng cơ bản như cắt ảnh, loại bỏ nền ảnh và thêm nền ảnh mới ngay trên thiết bị di động của mình, thì ứng dụng Photo Backgrounds hoàn toàn có thể đáp ứng được. Photo Backgrounds cho Android cho phép người dùng cắt và loại bỏ đối tượng trong ảnh, cũng như hình nền với công cụ Advanced Cut Photo. Bạn thậm chí có thể sử dụng các đối tượng của ảnh này và ghép vào ảnh khác.

photo backgrounds 2

Tải ứng dụng cắt ghép ảnh

Bằng cách sử dụng tính năng cắt ảnh, bạn có thể cắt ảnh và sử dụng kính lúp để phục vụ cho công việc có độ chi tiết lớn, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Tính năng Trim Edges giúp bạn cắt tỉa các cạnh để cải thiện bức ảnh đã cắt của mình. Photo Backgrounds  cũng cung cấp công cụ Text on Pictures và Draw on Photo để người dùng có thể để lại thông điệp trên ảnh với hình nền đã được thay thế.

photo backgrounds 3

photo backgrounds 4

Hình nền mà ứng dụng hỗ trợ được chia thành nhiều danh mục khác nhau bao gồm thác nước, rừng, bãi biển, động vật, hoa, núi...

photo backgrounds 5

Bạn có thể tham khảo phần mềm Free Watermark Remover nếu muốn loại bỏ dấu bản quyền ra khỏi hình ảnh của mình, Free Watermark Remover cung cấp 3 phương pháp loại bỏ watermark: Smooth Filling, Edge Filling và Texture Repair.

Tính năng chính của Photo Backgrounds:

Cắt ảnh: Cắt ảnh bằng cách sử dụng công cụ Advanced Cut Photo có hỗ trợ kính lúp.

Cắt tỉa các cạnh: Cắt nâng cao để tỉa các cạnh nhằm cải thiện bức ảnh đã cắt.

Hình nền: Bộ sưu tập hình nền đa dạng bao gồm ảnh thiên nhiên, thác nước, cánh rừng, đền Taj Mahal.

Ảnh nền phong phú: Nhiều danh mục ảnh động đi kèm với cài đặt để người dùng lựa chọn ảnh nền theo danh mục và tần suất thay đổi hình nền động.


Liên kết tải về - [4.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Backgrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo backgrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Backgrounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm