download Background Remover Change BG Cho Android

Background Remover Change BG

 Cho Android

Download Background Remover Change BG - Xóa phông, tách nền ảnh

Thu Hà  cập nhật: 04/10/2022

Background Remover - Change BG là một giải pháp loại bỏ, xóa nền background cho hình ảnh ngoại tuyến, không cần kết nối Internet. Phần mềm này còn cung cấp các chức năng xóa nền bằng AI, cũng với các tính năng chỉnh sửa hình ảnh khác như cắt, ghép, chỉnh sửa bộ phận.


Bằng cách sử dụng Background Remover - Change BG, người dùng có thể dễ dàng xóa nền ảnh để tách lấy chủ thể. Điều này là do phần mềm xóa nền ảnh này đã ứng dụng AI để có thể nhận biết được đâu là chủ thể của hình ảnh và xóa bỏ các hình ảnh nền phía sau.

tai Background Remover - Change BG

Tải Background Remover - Change BG, ứng dụng xóa nền background

1. Giới thiệu Background Remover - Change BG

Được phát hành bởi Wisdomlogix Solutions, Background Remover - Change BG đã sớm trở thành một ứng dụng xóa phông nền phổ biến trên Android với hơn 1 triệu lượt tải xuống. Thành công này có được là do ứng dụng này có chức năng xóa nền dễ sử dụng và đem lại hiệu quả cao. Ảnh nền và chủ thể của hình ảnh được phân chia chính xác. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể xóa nền thủ công trong trường hợp ứng dụng không hoạt động chính xác.

Ngoài chức năng chính là xóa nền background, Background Remover - Change BG còn hỗ trợ người dùng chèn một hình nền mới sau khi xóa nền cũ. Cụ thể, người dùng có thể chọn trong thư viện hình nền của ứng dụng hoặc chọn một tấm ảnh phù hợp bất kì để đổi phong cảnh của tấm hình.

download Background Remover - Change BG

Download Background Remover - Change BG cho Android trên Play Store

Một chức năng khác mà không chỉ Background Remover - Change BG mà ứng dụng chỉnh ảnh nào cũng có là khả năng chỉnh sửa hình ảnh. Người dùng có thể sử dụng các thao tác cơ bản như cắt xén, phóng to, thu nhỏ hay chỉnh sửa một phần hình ảnh. Điều này khiến cho ứng dụng trở nên đa dụng hơn, không bị gò bó vào khả năng xóa nền đơn thuần.

Ngoài các tính năng hữu ích, giao diện của ứng dụng cũng vô cùng dễ sử dụng. Background Remover - Change BG được thiết kế theo phong cách tối giản với tính năng xóa hình được thể hiện rõ nhất. Người dùng chỉ cần chọn hình ảnh mình muốn xóa nền và việc còn lại sẽ được AI của ứng dụng thực hiện. Hơn nữa, không chỉ xóa nền 1 ảnh, ứng dụng còn có thể xóa nền cho hàng loạt hình ảnh mà người dùng chọn. Khả năng xóa cũng nhanh gọn, không gây giật lag cho thiết bị.

2. Tính năng nổi bật của Background Remover - Change BG

- Xóa nền background hình ảnh nhanh, gọn, chính xác.

- Hỗ trợ xóa nền background nhiều hình ảnh cùng lúc.

- Không bị giảm hiệu năng khi xóa nhiều ảnh.

- Chèn hình nền mới sau khi xóa nền cũ.

- Các thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản như, cắt xén, phóng to, thu nhỏ, ghép ảnh, thay đổi màu sắc, độ tương phản, ....

- Thay đổi tỷ lệ, kích thước ảnh phù hợp với các loaị bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội.

- Chèn text vào ảnh.

- Thêm hiệu ứng cho ảnh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Background Remover Change BG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat background remover change bg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Background Remover Change BG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm