download Moorhuhn remake 1.0

Moorhuhn remake

 1.0

Download Moorhuhn remake - Game bắn gà hấp dẫn trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/07/2022

Moorhuhn remake là game bắn gà hấp dẫn nằm trong gói 6 phiên bản của game Moorhuhn gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Đề tài bắn gà đã từng gây nghiện với nhiều người chơi, đặc biệt là học sinh sinh viên, mang đến những giờ phút giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Trong game này, nhiệm vụ của bạn vẫn là tiêu diệt những con gà bay lượn trước mặt bạn và giành càng nhiều điểm số càng tốt.


Moorhuhn remake có cách chơi vô cùng đơn giản: bạn ngắm bắn thật chính xác và tiêu diệt những chú gà lần lượt xuất hiện trên màn hình. Bạn có thành giành được 5 điểm hoặc 10 điểm tùy theo đặc điểm của loại gà bị bắn, đặc biệt thi thoảng sẽ có sự xuất hiện chớp nhoáng của những chú gà mang đến số điểm rất cao. Bạn phải vừa nhanh tay vừa nhanh mắt để không để con gà nào trốn thoát, vượt qua màn chơi bạn sẽ tiến đến cấp độ chơi cao hơn.

Moorhuhn remake
Download Moorhuhn remake - Phần mềm Game bắn gà hấp dẫn trên máy tính

Moorhuhn remake có lối chơi khá giống với tựa game Chicken Invaders  - Game Bắn Gà nổi tiếng mà nhiều người từng biết đến, hiện Game Bắn Gà hiện có rất nhiều phiên bản khác nhau để người chơi lựa chọn.

Moorhuhn remake có thể sẽ làm bạn hoa mắt chóng mặt bởi sự di chuyển vị trí ngắm bắn một cách liên tục, các chú gà bay lượn không ngừng trước mặt bạn. Đồng thời, việc ngắm bắn của bạn sẽ bị chắn bởi các gốc cây nên bạn phải khéo léo bắn dứt điểm và trúng đích để không bị lãng phí đạn. Game dễ gây nghiện cho người chơi nhờ lối chơi liên tục chinh phục các thử thách đòi hỏi bạn không ngừng cố gắng. Trên màn hình sẽ hiển thị điểm số và thời gian còn lại để người chơi tiện theo dõi.

Gunny Mobi cũng là tựa game về đề tài bắn gà nhưng hỗ trợ trên các thiết bị di động với nội dung khá mới mẻ và hấp dẫn, Gunny Mobi có sự kết hợp của game nhập vai với game bắn súng tọa độ cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng kết hợp trên nền đồ họa đẹp mắt, hiện dại gây nghiện cho bất cứ người chơi nào.



Nếu yêu thích một tựa game bắn súng với tính chất chuyên nghiệp và bạo lực hơn game bắn gà, bạn có thể thử nghiệm Counter Strike Online. Counter Strike Online là game bắn súng đối kháng thu hút hàng triệu người chơi hiện nay.

Moorhuhn remake cũng được đánh giá cao về âm thanh và đồ họa, góp phần tạo nên sự hấp dẫn của game. Những hình ảnh HD chuẩn với màu sắc tươi sáng cùng với âm thanh xen lẫn của tiếng súng và tiếng gà kêu sẽ càng kích thích bạn chơi hăng máu hơn.



Các tính năng chính của Moorhuhn remake:

- Game bắn gà trên PC
- Tiêu diệt gà để dành điểm số
- Nhắm bắn chính xác những chú gà
- Lối chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn
- Đồ họa và âm thanh chất lượng HD


Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
Moorhuhn remake - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moorhuhn remake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moorhuhn remake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moorhuhn remake 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm