download Chicken Invaders 4 Thanksgivin Cho Android

Chicken Invaders 4 Thanksgivin

 Cho Android

Download Chicken Invaders 4 Thanksgivin - Game bắn gà phiên bản Lễ Tạ Ơn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/06/2022

Chicken Invaders 4 Thanksgivin là tựa Game bắn Gà dành cho mobile với phiên bản đặc biệt dành cho Lễ Tạ Ơn. Tham gia Chicken Invaders 4 Thanksgivin, người chơi sẽ được hòa mình vào không khí vui tươi và ý nghĩa của Lễ Tạ Ơn, thể hiện qua hình ảnh và môi trường chiow game của từng level.


Giới thiệu Chicken Invaders 4 Thanksgivin:

Giống như những phiên bản trước, người chơi Chicken Invaders 4 Thanksgivin sẽ tiếp tục hành trình phiêu lưu vào vũ trụ để tiêu diệt gà bay với một chiếc phi thuyền được trang bị tên lửa hết sức hiện đại. Tuy nhiên, phiên bản Lễ Tạ Ơn này mang đến sự đổi mới đó chính là đội quân gà giờ đây đã trở nên ngầu hơn khi sở hữu đôi cánh xòe với đủ loại màu sắc. Đặc biệt, mỗi lần chúng xuất hiện theo làn sóng, màn hình game sẽ được phủ đầy gà khiến nhiệm vụ diệt gà của bạn giờ đây gian nan hơn trước.

chicken invaders 4 thanksgivin

Download Chicken Invaders 4 Thanksgivin - Game bắn gà phiên bản Lễ Tạ Ơn

Trong không khí vui tươi của Lễ Tạ Ơn, người chơi Chicken Invaders 4 Thanksgivin sẽ tham gia vào 120 lượt bắn gà vui nhộn. Sử dụng thao tác kéo ngón tay để di chuyển tàu bay tới vị trí thuận tiện, chạm vào màn hình để bắn hạ toàn bộ lũ gà xuất hiện trên màn hình. Chạm và giữ để trải nghiệm bắn gà liên tục nhưng cũng đừng quên tránh né phân gà, hay những quả trứng nếu không muốn tàu chiến của mình bị nổ tung.

Các tính năng chính của Chicken Invaders 4 Thanksgivin:

- Tiêu diệt hết số gà trong mỗi màn với 5 mạng.

- 120 đợt tấn công của gà bay.

- Mở khóa 9 loại vũ khí.

- Chế độ trực tuyến nhiều người chơi.

- Hiệu ứng âm thành đặc trưng.

Game liên quan:

Merge Chicken cũng là tựa game về chủ đề gà với lối chơi hợp nhất những chú gà vô cùng thú vị, nhiệm vụ của bạn trong Merge Chicken là kết hợp 2 chú gà giống nhau để tạo thành giống gà mới và phủ đầy trang trại gà của mình.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken Invaders 4 Thanksgivin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken invaders 4 thanksgivin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken Invaders 4 Thanksgivin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm