download Game Bắn Gà 2.0

Game Bắn Gà

 2.0

Download Game Bắn Gà - Game bắn gà kinh điển trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2023

Game bắn gà cổ điển (Chicken Invaders) là một trong những trò chơi lâu đời nhất gắn với tuổi thơ của hàng triệu người trên thế giới với cách chơi cực vui nhộn nhưng không kém phần gay cấn. Tựa game kinh điển này có nhiều phiên bản khác nhau về giao diện, tính năng nhưng nhiệm vụ chủ yếu của người chơi vẫn là chiến đấu chống lại sự xâm lăng của lũ gà quái ác ngoài hành tinh.


1. Giới thiệu Game Bắn Gà

Game Bắn Gà hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn là bắn gà, nó cũng có tên đầy đủ theo tiếng Anh là Chicken Invaders được hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Ở Việt Nam nó là một trong những game thu hút người chơi không giới hạn độ tuổi, giới tính...

tai game ban ga

Tải game Bắn Gà vui nhộn, đầy màu sắc, âm thanh sinh động cho PC

Game Bắn Gà cho tới nay đã có nhiều phiên bản khác nhau, sự cải tiến của game chủ yếu về đồ họa còn những chi tiết khác như: nội dung, âm thanh, hình ảnh...không có nhiều thay đổi mấy người chơi vẫn nhận thấy sự "thuần khiết" trong dòng game vốn đã đi và lịch sử.

Xuyên suốt game là cuộc chiến đấu chống lại sự xâm lăng của lũ gà quái ác bên ngoài hành tinh với đủ chiêu trò tinh quái. Độ khó của game thay đổi theo từng lever và theo từng tập khác nhau, và dĩ nhiên chúng tuân theo nguyên tắc càng lên cao độ khó càng tăng - đây cũng là điều mà nhiều người chơi bị lôi cuốn vào từng tập của game.

 

2. Game liên quan

Sức hấp dẫn của thể loại game bắn Bắn gà đã kéo theo nhiều game tương tự ra đời sau đó, chẳng hạn Gunny Mobi là một điển hình, trong Gunny Mobi bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ bắn súng tọa độ với mục tiêu là những con gà, nội dung của Gunny Mobi đã được đổi mới cho hiện đại và phù hợp với xu thế hơn.

 

3. Game bắn gà có những điểm gì thu thút

Cốt truyện rõ ràng

Game Bắn gà mô tả lại cuộc chiến của bạn với lũ gà ngoài hành tinh, cuộc chiến đấu này chính là cuộc chiến của cư dân trái đất chống lại thế lực xâm chiếm bên ngoài, với những vũ khí tối tân không ngừng được cải thiện nâng cao qua mỗi chặng đấu nó cho phép bạn nhiều lựa chọn và những cơ hội chiến thắng lũ gà lắm chiêu trò.

Cách chơi đơn giản

Game Bắn gà có lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần thao tác với chuột và một vài phím bấm là đã có thể chơi được rồi chứ không phức tạp như những game cùng loại khác, không đòi hỏi quá nhiều thao tác tay, kĩ năng, kỹ thuật và chiến thật thậm chí bạn có thể chơi 2 người để cùng hỗ trợ, tương tác với nhau.

Game có sự đa dạng

Game sử hữu nhiều màn chơi, nhiều vũ khí với những sự thay đổi liên tục và phù hợp vói từng giai đoạn của cuộc chiến, người chơi sẽ được trải qua từng tập một trong game với vũ khí mạnh dần, công cụ hỗ trợ tăng lên và tử thách cũng...tăng theo. Với Bắn gà phiên bản 1 bạn nhận được ít điều bất ngờ hơn những phiên bản về sau này, tuy nhiên nếu bạn là người mới chơi thì tần ấy thôi cũng đã đủ làm bạn mê hoặc lắm rồi.

Liên kết tải về - [28.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game Bắn Gà - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Bắn Gà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game bắn gà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Bắn Gà 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm