download Mopria Print Service Cho Android

Mopria Print Service

 Cho Android

Download Mopria Print Service - Dịch vụ in ấn từ thiết bị di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/01/2020

Mopria Print Service là dịch vụ in cho phép bạn in tài liệu trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android bằng cách kết nối sang máy in được Mopria sản xuất. Mopria Print Service hỗ trợ bạn dễ dàng in ảnh trang web và tài liệu trực tuyến dễ dàng, đồng thời kiểm soát các cài đặt in như màu sắc, số lượng bản sao, in hai mặt, khổ giấy, phạm vi trang, loại phương tiện và hướng in.


 

1. Giới thiệu về Mopria Print Service

Mopria Print Service hỗ trợ in ấn các tài liệu và file ảnh từ điện thoại và máy tính bảng Android bằng các kết nối với các máy in chứng nhận Mopria và máy in đa chức năng (MFP) từ Brother, Canon, Develop, Epson, Fuji Xerox, Gestetner, HP, Infotec, Konica Minolta, Kyocera, Lanier....Bạn có thể kiểm tra xem máy in của bạn có được chứng nhận Mopria hay không tại trang chủ của Mopria, lựa chọn một giải pháp in ấn đơn giản và dễ dàng.

mopria print service

Download Mopria Print Service, Dịch vụ in ấn từ thiết bị di động

Mopria Print Service cũng cho phép người dùng in bằng tính năng chia sẻ từ nhiều ứng dụng yêu thích của họ bao gồm Facebook, Flipboard, LinkedIn, Twitter và Pinteres. Dịch vụ in Mopria được cài đặt sẵn trên một số thiết bị Android và Amazon, cung cấp các tùy chọn như màu sắc, số lượng bản sao, in hai mặt, khổ giấy, phạm vi trang in. Tại nơi làm việc, hãy tận dụng các tính năng đột dập, gấp, dập ghim, in mã PIN, xác thực người dùng và tính năng kế toán.

2. Các đặc điểm chính của Mopria Print Service:

- In ảnh và tài liệu từ thiết bị di động.
- Kết nối với máy in Mopria và máy in đa chức năng.
- Cài đặt các chế độ cho bản in.
- In bằng tính năng chia sẻ từ nhiều ứng dụng.

3. App liên quan

Để scan ảnh bạn có thể sử dụng CamScanner cho phép bạn scan và lưu nhiều loại tài liệu quan trọng trên thiết bị, cách thức làm việc của CamScanner là sử dụng camera trên thiết bị để nhận dạng ký tự quang học, sau đó trích xuất văn bản, cho phép tạo các ghi chú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sửa lỗi Mac không kết nối với máy in
    Mac vốn khét tiếng với các vấn đề kết nối máy in. Giả sử trong trường hợp nếu cần in tài liệu quan trọng mà Mac không thể kết nối với máy in, điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bài viết dưới đây
  • Hướng dẫn chia sẻ máy in trong mạng LAN windows 10, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hướng dẫn chia sẻ máy in trong mạng LAN dưới đây như chia sẻ máy in trong mạng LAN, kết nối máy in trong mạng LAN. Điều này giúp bạn có thể sử dụng các máy tính trong công ty để chia sẻ các tài liệu in dễ dàng, nhanh chóng.
  • Máy tính không nhận máy in
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vào một ngày đẹp trời khi bạn cần in tài liệu nào đó và kết nối máy tính với máy in. Trớ trêu thay máy tính không nhận máy in và trên màn hình hiển thị các thông báo lỗi như Windows cannot connect to the printer, ... . Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi máy tính không nhận máy in.
  • Cách in trên Linux
    Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn in tài liệu file PDF
    Bạn đã biết cách in tài liệu file PDF chưa? Bạn có gặp trục trặc trong quá trình in tài liệu đuôi PDF không? Nếu câu trả lời là có thì đây chính xác là bài viết bạn cần tìm. Hãy cùng tìm hiểu nội
  • Cách in ngang trong Word Excel
    Thông thường các tài liệu sẽ in mặc định theo chiều dọc còn muốn in ngang trong Word Excel chúng ta cần phải thiết lập lại. Hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập in ngang trong Word Excel
  • 5 mẹo in Excel ai dùng cần biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn vừa làm việc và chỉnh sửa trên một bảng tính Excel với cả đống dữ liệu. Sau khi đã sắp xếp, cập nhật và định dạng bảng tính theo ý muốn và bạn in bảng tính này để làm việc, hoặc để bàn giao cho người khác, Tuy nhiên kết quả bạn nhận được là một bảng tính không khác gì đống “hỗn độn” sau khi in. Dưới đây là 5 mẹo in Excel ai dùng cần biết để có thể tự mình in bảng tính Excel một cách hoàn chỉnh và bắt mắt mà không bị lỗi.
  • Cách in 2 mặt giấy A4 Word, Excel, PDF chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với cách in 2 mặt giấy A4 trong Word, Excel, PDF giúp người dùng tiết kiệm giấy in hoặc tùy theo yêu cầu của người muốn in tài liệu. Nếu chưa biết cách in hai mặt trong Word, tài liệu PDF hoặc Excel như thế nào bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây để áp dụng nhé.
  • Cách sửa lỗi máy in ra ký tự lạ, lỗi font chữ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Khi xảy ra lỗi với dữ liệu được gửi đến máy in, máy in sẽ in ra tài liệu chứa ký tự lạ, chữ cái lộn xộn hoặc văn bản bị xáo trộn. Nếu vấn đề chỉ xảy ra một lần và tự khắc phục, bạn không cần phải lo lắng về nó. Nhưng nếu nó xuất hiện lặp đi lặp lại, bạn có thể gặp sự cố với cáp máy in, phần mềm máy in, file cụ thể hoặc tệp phông chữ. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách sửa lỗi máy in in ra ký tự lạ hiệu quả và đơn giản.
  • Cách in file đính kèm trong Gmail, in văn bản, tài liệu đính kèm trên mail
    Thông thường, để in bất kỳ một tệp tin nào đó bạn sẽ phải tải và sử dụng những phần mềm thích hợp cho phép bạn in tài liệu. Nhưng cách in file đính kèm trong Gmail, in văn bản, tài liệu đính kèm trên
  • Sửa lỗi Windows không thể kết nối với máy in
    Cách sửa lỗi Windows không thể kết nối với máy in không hề khó, đây là một trong những lỗi bạn sẽ thường xuyên gặp phải khi sử dụng máy in, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn cách
  • Hướng dẫn cách in văn bản Word?
    Tôi có tài liệu Word cần in ra nhưng lại không am hiểu về khoản này. Xin Taimienphi.vn hướng dẫn tôi cách in văn bản Word và cách nào tiết kiệm giấy nếu in nhiều trang tài liệu, xin cảm ơn?
  • Cách cài đặt địa chỉ IP cho máy in
    Cài đặt địa chỉ IP cho máy in là giải pháp đơn giản để bạn có thể kết nối máy tính với máy in không cần thông qua máy chủ máy in như trước đây, đặc biệt bạn còn có thể in ấn trực tiếp ngay trên điện
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mopria Print Service được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mopria print service là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mopria Print Service Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm