download Morph Mod 0.9.2

Morph Mod

 0.9.2

Download Morph Mod - Mod thay đổi hình dạng nhân vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/11/2022

Morph Mod là một mod khá thú vị cho phép người chơi biến hình thành bất kỳ sinh vật nào mà bạn muốn. Download Morph Mod, bạn có thể biến hình thành một người dân làng, một con gà, con bò, con rồng, bộ xương hay thậm chí là zombie.



Trải nghiệm nhân vật Minecraft trong một hình dạng khác sẽ mang tới cho người chơi rất nhiều điều thú vị. Và Morph Mod sẽ giúp bạn làm điều này bằng cách cho phép bạn biến nhân vật của mình thành bất kỳ sinh vật nào khác trong game. Bạn muốn trở thành một người dân làng? Chỉ cần thực hiện một số lựa chọn và bạn sẽ được thử sức trong vai trò một người nông dân với hơi thở luôn gấp gáp. Đặc biệt mod không giới hạn việc biến hình, ngoài các sinh vật quen thuộc người chơi còn có thể biến thành một bộ xương, một zombie, có khi là một con rồng Ender nếu bạn muốn.

morph mod

Download Morph Mod - Mod biến hình cho Minecraft

Trong Morph Mod, để biến đổi thành một thực thể khác, người chơi phải giết nó trước. Chẳng hạn như bạn muốn biến hình thành một con zombie, trước tiên bạn phải tiêu diệt và lấy được essence của nó và biến hình. Mod cũng cho phép biến hình thành một người chơi khác tuy nhiên bạn sẽ không nhận được những món đồ mà họ đang mang theo. Morph Mod thậm chí còn tương thích với mob tùy biến từ các mod như Twilight Forest, Mo ' Creatures, Ore Spawn... điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể biến thành hàng chục thực thể khác nhau chỉ với một cú nhấp chuột.

morph mod 2

Tải Morph Mod - Mod thay đổi hình dạng nhân vật

Nếu việc chiến đấu với zombie chưa mang lại cho bạn cảm giác thích thú, hãy tăng thêm sức mạnh cho chúng bằng cách cài đặt Cracked Zombie Mod, người chơi sẽ có cơ hội đối mặt với nhiều thử thách hơn với Cracked Zombie Mod, thậm chí có thể thiết lập điều kiện thời tiết để tăng thêm mức độ khó.

Ngoài Morph Mod ra, bạn có thể tham khảo và cài đặt thêm Instant Lake Block Mod giúp bổ sung block Instant Lake vào thế giới game, bên cạnh đó Instant Lake Block Mod này cũng bổ sung Magic Bucket để bỏ toàn bộ 1 tâng khối vuông chất lỏng dưới dạng nước hoặc dung nham.


Liên kết tải về - [1.015,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Cách tải và sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sau khi tải Nox Mod Skin Liên Quân và sử dụng, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh ngoại hình tướng Liên Quân Mobile bằng những bộ trang phục, skin hiếm cực chất mà không cần phải nạp thẻ, tốn Quân Huy để mua. Việc sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.
  • Sửa lỗi không vào được Minecraft khi cài mod
    Lỗi không vào được Minecraft khi cài mod là tình trạng khá phổ biến với những ai cài mod lần đầu tiên, nhất là khi bạn cài nhiều mod khác nhau trong cùng một thởi điểm chính là nguyên nhân đẫn đến
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Morph Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat morph mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vampirism Mod 3/5 Mod biến hình thành ma cà rồng trong Minecraft
  • Morphing Mod 3/5 Mod biến thành sinh vật đặc biệt cho Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm