download Vampirism Mod 1.12.1

Vampirism Mod

 1.12.1

Download Vampirism Mod - Mod biến hình thành ma cà rồng trong Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2017

Vampirism Mod là một trong những bản mod hấp dẫn nhất của game sinh tồn Minecraft biến người chơi thành ma cà rồng và trải nghiệm mọi năng lực siêu nhiên cùng những hạn chế riêng chỉ có ở loài sinh vật huyền bí này. Vampirism Mod bổ sung thêm nhiều nghi thức mới hỗ trợ người chơi biến hình hay nâng cấp ma cà rồng.


Vampirism Mod 1.12.1/1.11.2 cho phép người chơi biến hình thành ma cà rồng và nâng cấp ma cà rồng với nhiều kỹ năng cao cấp hơn, tăng thêm sức mạnh, khả năng nhìn trong bóng tối tốt hơn, khả năng di chuyển nhanh hơn nhưng đồng thời Vampirism Mod cũng mang đến một số bất tiện nhất định như người chơi không thể di chuyển dưới ánh sáng mặt trời (do bị ánh năng thiêu đốt) hay bị thợ săn ma cà rồng truy đuổi.

Carry On Mod cũng là bản mod được nhiều người lựa chọn tải về, với chức năng bê block tay trong hành trình khám phá thế giới Minecraft, sử dụng Carry On Mod giúp bạn tăng sự tương tác trong game.


Vampirism Mod
Download Vampirism Mod - Mod biến hình thành ma cà rồng trong Minecraft
 

Không chỉ vậy, Vampirism Mod còn cung cấp nhiều nghi thức đặc biệt trang bị thêm những kỹ năng đặc biệt cho nhân vật ma cà rồng quyền năng như "biến thành dơi" hay "hồi sinh khi bị ngã". Lưu ý rằng trong Vampirism Mod ma cà rồng không cần ăn bánh mỳ khô hay các loại quả lạ được gọi là "táo" mà chỉ thích hút máu động vật hay hàng xóm; tuy nhiên, không phải loài động vật nào cũng hút máu được.

Minecraft Pocket Edition là sự lựa chọn đáng xem xét cho những game thủ yêu thích game mô phỏng xây dựng, sáng tạo thành phố; là một game chiến thuật nên khi chơi Minecraft Pocket Edition đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng, những kỹ năng bao gồm di chuyển, trí nhớ, sự linh hoạt và chiến thuật.

Các tính năng chính của Vampirism Mod:

- Game biến hình ma cà rồng.

- Bổ sung thêm nhiều nghi thức mới.

- Trang bị thêm các tính năng đặc biệt cho nhân vật.


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vampirism Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vampirism Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vampirism mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vampirism Mod 1.12.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm