download Moto File Manager Cho Android

Moto File Manager

 Cho Android

Download Moto File Manager - Quản lý tập tin trên thiết bị Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/07/2019

Ứng dụng Moto File Manager sẽ giúp bạn xử lý tất cả các file của bạn cho dù chúng được lưu trữ trong lưu trữ hoặc thẻ microSD chính của thiết bị, duyệt tập tin dễ dàng, phân loại hình ảnh, nhạc, video, tài liệu vào các mục khác nhau. Ngoài ra, Moto File Manager còn hỗ trợ nén và giải nén file ZIP, chia sẻ các tập tin được mã hóa.



Moto File Manager dàng nhìn thấy vị trí của mỗi tập thể loại và việc sử dụng thẻ SD cho phép bạn sao chép, di chuyển, đổi tên, xóa các tập tin trên điện thoại. Một cú nhấp chuột để chuyển tất cả các tập tin hình ảnh, âm nhạc và video từ bộ nhớ trong của điện thoại vào thẻ SD bên ngoài. Đây là một trong những ứng dụng quản lý tập tin khá hiệu quả trên điện thoại, giúp bạn kiểm soát tốt hơn các dữ liệu của mình.

 

moto file manager

Download Moto File Manager, Quản lý tập tin trên thiết bị Android

Moto File Manager hiển thị giao diện đồ họa cho phép xem tổng quan tài nguyên lưu trữ trên các bộ nhớ, tự động phân loại file vào trong các nhóm giải trí tạo sẵn, trong đó hình ảnh sẽ nhóm vào Pictures, các file nhạc mp3 (âm thanh) sẽ gom vào nhóm Audios trong khi các file phim, nhạc hình sẽ đưa vào nhóm Videos.

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm ứng dụng ES File Explorer giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình ở nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt ES File Explorer còn giúp theo dõi các file lưu trữ trực tuyến.

Các tính năng chính của Moto File Manager:

- Quản lý tập tin trên điện thoại

- Sao chép, di chuyển, đổi tên, xóa, nén file

- Xem tổng quan tài nguyên lưu trữ trên các bộ nhớ

- Tự động phân loại file vào trong các nhóm giải trí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto File Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm