download HTC File Manager Cho Android

HTC File Manager

 Cho Android

Download HTC File Manager - Quản lý tập tin trên điện thoại HTC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2019

HTC File Manager là ứng dụng quản lý dữ liệu trên điện thoại HTC cho phép tìm kiếm, duyệt và tổ chức các file trên điện thoại, thẻ nhớ hoặc lưu trữ USB của bạn. Đặc biệt HTC File Manager cho phép gắn hình trái tim cho thư mục hoặc các file quan trọng để thêm vào danh sách yêu thích.




Ứng dụng quản lý file HTC File Manager cho phép tìm kiếm file trên thiết bị HTC của bạn nhanh chóng bằng cách gõ tên file, thư mục, thực hiện cắt, sao chép, dán, xóa, đổi tên và di chuyển các file hoặc thư mục dễ dàng. Hoặc bạn có thể tạo các thư mục mới, lọc file theo từng loại với đặc điểm riêng với ứng dụng quản lý file này để lưu trữ và tìm kiếm nhanh hơn.

htc file manager

Download HTC File Manager, Quản lý tập tin trên điện thoại HTC

 

HTC File Manager cho phép sắp xếp file theo tên, ngày hoặc kích thước, chia sẻ file lên các nền tảng đám mây hay các dịch vụ trực tuyến khác. Với HTC File Manager bạn sẽ tổ chức dữ liệu trên thiết bị HTC một cách khoa học nhất, đặc biệt là những dữ liệu quan trọng và không lo lắng về việc file bị mất.

Dành cho dòng điện thoại iPhone, ứng dụng File Manager, sẽ giúp bạn quản lý nhiều định dạng dữ liệu khác nhau trên điện thoại, đồng thời có thể xem trực tiếp nội dung của các tài liệu văn phòng, File Manager còn hỗ trợ dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox, Onedrive để lưu dữ liệu an toàn.

 

Các tính năng chính của HTC File Managero:

 

- Quản lý file trên điện thoại HTC

- Gắn biểu tượng trái tim cho file

- Tìm kiếm file và thư mục

- Cắt, dán, sao chép, đổi tên file

- Lọc file theo loại

- Chia sẻ file


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTC File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htc file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTC File Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashFavorite 3/5 Quản lý tập tin Flash
  • LordPE 4,2/5 Biên tập và quản lý tập tin PE
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm