download File Manager cho Android 2.4.6

File Manager cho Android

 2.4.6

Download File Manager cho Android - Quản lý file, thư mục trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/10/2022

File Manager cho Android là ứng dụng quản lý file và thư mục trên điện thoại, thực hiện sắp xếp các dữ liệu được lưu trên bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ được sắp xếp khoa học hơn để người dùng có thể tìm kiếm tài liệu nhanh chóng, File Manager cho Android hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn như tìm kiếm nhanh dữ liệu, di chuyển, xóa dữ liệu, mở tệp tin, sao chép, dán hoặc cả giải nén file.


Thông thường dữ liệu trên điện thoại được sắp xếp theo các thư mục hệ thống mà hệ điều hành đã mặc định, với những tệp tin hình ảnh, hoặc âm nhạc tuy nhiên nếu điện thoại của bạn thường xuyên lưu trữ nhiều định dạng dữ liệu khác nhau thì việc tìm kiếm dữ liệu sẽ gặp rất nhiều khó khăn, do đó sắp xếp dữ liệu theo từng thư mục sẽ là giải pháp tốt nhất để quản lý và sử dụng file dữ liệu trên điện thoại.

file manager cho android

Download File Manager cho Android, Quản lý file, thư mục trên điện thoại

File Manager cho Android cho phép người dùng tìm kiếm và xem các tệp tin mà bạn thường xuyên sử dụng trong thời gian gần nhất tại thư mục gần đây, bạn sẽ không phải tìm kiếm theo từng tên file mà vẫn có thể tìm thấy được dữ liệu mình đã mở trước đó, thư mục thể loại được chia theo các thư mục chứa các tệp tin theo từng loại định dạng, thuận tiện cho việc tìm kiếm file.

File Manager cho Android cho phép chia sẻ tệp tin với bạn bè hoặc những người lân cận mà không cần sử dụng internet, chương trình hỗ trợ hoạt động trên nhiều ngôn ngữ khác nhau bên cạnh đó ứng dụng này còn cho phép người dùng giải nén file với định dạng zip hoặc rar. Để nén file tiết kiệm dung lượng lưu trữ người dùng có thể sử dụng phần mềm Winrar là phần mềm tạo file nén với nhiều định dạng, Winrar cũng sử dụng nhữ thuật toán nén và giải nén tiên tiến, với hướng dẫn nén và giải nén file được thực hiện trong bài viết giải nén file trên taimienphi.

Những tính năng chính của File Manager cho Android:

- Quản lý thư mục, file trên điện thoại

- Tìm kiềm file nhanh theo thư mục

- Chia sẻ dữ liệu không cần internet

- Giải nén file


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Manager cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file manager cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Manager cho Android 2.4.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm