download FM Radio Player 1.2.5.3

FM Radio Player

 1.2.5.3

Download FM Radio Player - Nghe đài phát thanh trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2017

FM Radio Player là phần mềm nghe đài phát thanh cho phép người dùng tải các đài phát thanh qua các tiện ích, đồng thời tích hợp bốn kênh tiếng Rumani gồm Radio Zu, Radio Guerilla, Kiss FM và Pro FM mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghe radio trực tuyến thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng.


Cài đặt mượt mà và môi trường dễ thao tác

Quy trình cài đặt không mất nhiều hơn vài giây và không kèm theo các phần mềm của bên thứ ba.

fm radio player

Giao diện dạng cửa sổ thân thiện với người dùng, cho phép người dùng xem mười bài hát hoặc chương trình được chơi cuối cùng của kênh được chọn. Ngoài ra, người dùng có thể dừng stream và điều chỉnh âm lượng với các phím điều khiển chế độ playback tích hợp. Chính vì vậy, người dùng tất cả các cấp đều có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng này, kể cả khi không có phần Trợ giúp.

Nói đến phần mềm nghe radio hay xem phim trực tuyến thì SopCast được đánh giá cao từ nhiều người dùng nhờ khả năng cung cấp số lượng kênh phong phú, đặc biệt SopCast mang đến những trận đấu bóng đá độc quyền K+ dành cho ác fan hâm mộ thể thao.

Cấu hình các cài đặt và quản lý tiện ích

Ứng dụng này có một số cài đặt được cấu hình. Chính xác hơn, người dùng có thể cài đặt chế độ bật tự động FM Radio Player trong phần khởi động hệ thống, hiển thị thông tin về bài hát và các thông báo, và sử dụng cache để tìm kiếm thông tin bài hát.

FM Radio Player còn tích hợp tính năng quản lý các tiện ích có thể tải về. Thật tiếc rằng trang web của nhà phát triển không còn hoạt động, vì vậy tùy chọn này không còn hữu dụng. Mặt khác, người dùng cao cấp có thể xây dựng các tiện ích riêng, theo các hướng dẫn trong tài liệu Readme trong các tập tin chương trình.

Ngoài ra Internet TV Radio Player cũng là ứng dụng xem phim nghe đài khá thú vị với số lượng kênh phong phú, cho phép bạn tiếp cận với nguồn thông tin cực kỳ phong phú, bên cạnh đó Internet TV Radio Player còn đi kèm với nhiều công cụ tùy chỉnh và liên tục cập nhật các kênh mới.

Hiệu năng của FM Radio Player và kết luận

Công cụ này tốn rất ít dung lượng trên các nguồn tài nguyên hệ thống, chỉ chiếm một phần rất nhỏ trên CPU và RAM. FM Radio Player có thời gian phản hồi tốt và phát các bản audio chất lượng. Ứng dụng chưa từng được ghi lại các thông tin báo lỗi trong những lần test thử của chúng tôi, và FM Radio Player không hề bị treo hay crash; chúng tôi cũng chưa từng gặp bất cứ khó khăn nào khi sử dụng ứng dụng này.

Có vẻ như FM Radio Player sẽ không có thêm các bản cập nhật mới, vì vậy lựa chọn các đài phát thanh có sẵn chỉ giới hạn trong bốn đài phát thanh tiếng Rumani. Tóm lại, FM Radio Player là một ứng dụng khá đơn giản mà hữu ích.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FM Radio Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fm radio player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FM Radio Player 1.2.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • myClockRadio 0/5 Đài phát thanh đồng hồ, lên lịch nhắc nhở báo thức
  • Megacubo 4,5/5 Xem phim, nghe radio trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm