download Arrow CAZ web

Arrow CAZ

 web

Download Arrow CAZ - Nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2019

Arrow CAZ cung cấp tới người dùng hàng triệu bài hát hay nổi tiếng trên toàn thế giới thông qua kênh radio với nhiều ca sĩ nổi tiếng, người nghe sẽ trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời trên điện thoại thông minh của mình để giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, tải ngay Arrow CAZ về điện thoại để thưởng thức những bài hit ngay từ bây giờ.




Nghe nhạc là niềm đam mê của mỗi người bởi âm nhạc làm người ta có thể vui hơn, làm việc tốt hơn, xua tan những nỗi buồn và mệt mỏi trong cuộc sống, âm nhạc giúp chúng ta gần gũi nhau hơn khi có chung những sở thích, khi bạn nhàm chán với công việc nhà có thể mở kênh radio nghe những bài hát mà mình yêu thích, nghe những bài hát mới nổi tiếng để lấy động lực làm việc, Arrow CAZ là một trong những ứng dụng mang lại niềm vui cho bạn thông qua âm nhạc.

arrow caz

Arrow CAZ - Nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại Android

Arrow CAZ phát nhạc trực tuyến, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet như wifi hoặc 3G là bạn có thể nghe nhạc với nhiều bài hát tuyệt vời, bộ điều chỉnh âm thanh mang lại cho người nghe những bản nhạc chuẩn với âm thanh sống động nhất.

Arrow CAZ có thư viện với hàng triệu bài hát trên toàn thế giới của tất cả các ca sĩ nổi tiếng và không nổi tiếng khắp thế giới, bên cạnh đó dữ liệu bài hát luôn được cập nhật mới hàng ngày để có thêm những bài hát mới nhất cho người dùng trải nghiệm.

Ngoài những điều tuyệt vời mà Arrow CAZ mang lại, người dùng còn có thể tham khảo thêm SongsLover với chức năng tìm kiếm các bài hát và tải nhạc nhanh chóng, SongsLover sắp xếp theo nhiều danh mục, đồng thời tải bài hát hoặc album bài hát về điện thoại.

Những tính năng chính của Arrow CAZ:

 

- Nghe nhạc trực tuyến thông qua radio

- Cung cấp hàng nghìn bài hát khác nhau

- Dữ liệu được cập nhật liên tục


Liên kết tải về - [429.98KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arrow CAZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arrow caz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MixerBox 0/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • SongFlip 3/5 Nghe nhạc trực tuyến trên di động
  • SoundboardTải nhạc mp3 và nghe nhạc trực tuyến
  • SoundBibleTải và nghe nhạc trực tuyến
  • Unreal Media ServerNghe nhạc trực tuyến
  • Free MusicỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao cho mobile
  • BoomỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao hoàn toàn miễn phí
  • VISCOM Web PlayerNghe nhạc trực tuyến
  • Xperia MusicTrình nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • Spotify StationsỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm