download TuneIn Radio Cho Android

TuneIn Radio

 Cho Android

Download TuneIn Radio - Ứng dụng nghe radio trực tuyến cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/08/2020

TuneIn Radio là ứng dụng nghe radio trực tuyến miễn phí dành cho các thiết bị di động Android và iOS, TuneIn Radio cung cấp cho bạn các thông tin nóng hổi về nhiều lĩnh vực khác nhau như thể thao, âm nhạc, thời sự đến từ khắp nơi trên thế giới, hãy cùng tải để thưởng thức các giai điệu yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi.


TuneIn Radio mang tới cho người dùng hàng trăm nghìn kênh radio thực và hơn 4 triệu podcast trên toàn thế giới. Bao gồm các kênh thể thao, tin tức, thời sự giao lưu và âm nhạc. Ứng dụng là phương án nghe đài FM thay thế tuyệt vời trên những thiết bị không hỗ trợ chức năng này. Với TuneIn Radio, bạn có thể nghe một bộ sưu tập radio lớn nhất thế giới từ nhiều chủ đề khác nhau.

tunein radio

 

Tải TuneIn Radio cho Android - Ứng dụng nghe đài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, thông qua TuneIn Radio, người dùng có thể xem nội dung đang được truyền hình trực tiếp trên feed cá nhân hóa của mình. Tìm và theo dõi các kênh yêu thích, show, podcast đặc sắc, xem bạn bè cập nhật trên feed cá nhân. Đặc biệt, ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ những gì mình đang nghe thông qua thư điện tử dưới dạng đường dẫn trực tiếp hoặc đăng trên các mạng xã hội.

JOOX Music cũng là ứng dụng nghe nhạc online kết hợp radio khá nổi tiếng được nhiều người dùng yêu thích, JOOX Music giúp bạn thưởng thức những bài hát được chọn riêng cho gu âm nhạc của bạn từ thư viện hàng triệu bài hát.

tunein radio 2

Download TuneIn Radio cho iPhone - Ứng dụng nghe radio trực tuyến cho di động

TuneIn Radio bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí. Chỉ với 9.99$ bạn có thể sử dụng phiên bản TuneIn Radio với nhiều tính năng bổ sung mới. Chẳng hạn như cho phép bạn thu âm những gì đang nghe. Trên hồ sơ cá nhân của bạn sẽ hiển thị toàn bộ kênh radio, show, podcast và người theo dõi.

Ngoài ra, nếu muốn biến chiếc smartphone của mình thành một chiếc điều khiển tivi tiện lợi thì Peel Universal Smart TV Remote Control chính là ứng dụng bạn cần cài đặt, với Peel Universal Smart TV Remote Control bạn có thể sử dụng điện thoại Android để điều khiển từ xa tất cả các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, LG, Sony, Vizio, Toshiba...


Liên kết tải về - [93,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TuneIn Radio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tunein radio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TuneIn Radio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Podcast Addict 3/5 Ứng dụng nghe radio trực tuyến trên di động
  • Simple Radio 3/5 Ứng dụng nghe radio cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm