download Mouse Jiggler 2.0.9

Mouse Jiggler

 2.0.9

Download Mouse Jiggler - Mô phỏng di chuột máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/04/2021

Nếu Auto Click là phần mềm tự động click chuột thì Mouse Jiggler là phần mềm mô phỏng thiết bị chuột máy tính, hỗ trợ người dùng ngăn chặn thời gian chạy không của máy tính. Với Mouse Jiggler bạn vẫn có toàn quyền điều khiển chuột khi cần khởi động một chương trình mới, thu nhỏ cửa sổ, mở tài liệu hay thực hiện các hành động khác.


1. Giới thiệu Mouse Jiggler

Screen saver là cách hiệu quả để tự động kích hoạt PC khi bạn không sử dụng. Tuy nhiên, đôi khi bạn muốn xem một video hoặc một bộ phim dài, chương trình Screen saver vẫn hoạt động nếu bạn không di chuột trong một khoảng thời gian. Trong trường hợp này bạn cần đến sự hỗ trợ của phần mềm Mouse Jiggler. Mouse Jiggler là ứng dụng nhẹ, được thiết kế với một nhiệm vụ duy nhất và mô phỏng di chuyển chuột khi bạn không chạm vào PC trong một khoảng thời gian.

mouse jiggler

Download Mouse Jiggler - Mô phỏng thiết bị chuột máy tính

Về cơ bản, bạn chỉ cần kích hoạt tiện ích Mouse Jiggler, khi chương trình phát hiện bạn không di chuyển trỏ chuột trong vài giây, nó sẽ tự động chi chuyển con trỏ tiến lùi tuỳ ý. Ưu điểm của tiện ích Mouse Jiggler là không làm gián đoạn công việc của bạn, bạn có thể sử dụng bàn phím và đánh máy như bình thường. Thêm vào đó, trong trường hợp bạn cần trỏ chuột để khởi động một chương trình mới, thu nhỏ cửa sổ, mở tài liệu hay thực hiện các hành động khác, Mouse Jiggler sẽ không làm cản trở công việc của bạn - bạn vẫn có toàn quyền điều khiển chuột. Khi hoạt động, Mouse Jiggler được thu nhỏ vào khay hệ thống, không hiển thị trên thanh tác vụ (taskbar), vì vậy không làm phiền bạn chạy các ứng dụng khác.

2. Những tính năng chính của tiện ích Mouse Jiggler

- Mô phỏng di chuyển chuột khi bạn không chạm vào PC
- Sử dụng bàn phím và đánh máy như bình thường khi chạy chương trình
- Được thu nhỏ vào khay hệ thống, không hiển thị trên thanh tác vụ
- Toàn quyền kiểm soát chuột trên PC.

3. Phần mềm liên quan

Nhắc đến những công cụ tự động click chuột thì Auto Click là cái tên cùng chức năng được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay, hỗ trợ tự động click chuột với nhiều chế độ linh hoạt do người dùng thiết đặt, sự giúp đỡ của Auto Click sẽ làm cho bạn giảm tải được áp lực lên thiết bị vật lý của mình cũng như làm cho các ngón tay được nghỉ ngơi nhiều hơn.


Liên kết tải về - [19 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Jiggler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse jiggler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse Jiggler 2.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm