download Mouse Tweaks Mod 1.12.1

Mouse Tweaks Mod

 1.12.1

Download Mouse Tweaks Mod - Mod tăng tốc độ chế tác vật phẩm trong Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/04/2018

Mouse Tweaks Mod là bản mod dành cho game thủ đam mê game xây dựng thế mới mở Minecraft, cung cấp tính năng tăng tốc độ chế tác vật phẩm, dụng cụ. Mouse Tweaks Mod thay đổi cơ chế kéo RMB tiêu chuẩn bằng 2 kiểu kéo LMB mới, đồng thời cho phép sử dụng cuộn chuột để di chuyển item nhanh hơn.


Minecraft có đến hàng nghìn bản mod và mỗi bản mod lại có những điểm hấp dẫn, lôi cuốn game thủ khác nhau. Trong đó, bản mod Mouse Tweaks Mod không chỉ đẩy nhanh tốc độ chế tác vật phẩm mà còn thay đổi cơ chế kéo RMB - tương tự với kiểu kéo chuẩn nhưng khác ở điểm: item sẽ được đặt vào slot nhiều lần khi game thủ kéo item qua slot đó nhiều lần.


Mouse Tweaks Mod
Download Mouse Tweaks Mod - Mod tăng tốc độ chế tác vật phẩm trong Minecraft

Silent’s Gems Mod cũng là bản Mod đáng để bạn bổ sung vào hệ thống mod cho game Minecraft với tính năng bổ sung thêm 32 gemstone mới vào thế giới game, ngoài ra Silent’s Gems Mod còn thêm các phép ma thuật mới, năng lượng mới để chơi game dễ dàng hơn.

Tính năng tweak LMB  trong Mouse Tweaks Mod cho phép game thủ Minecraft di chuyển nhanh hoặc chọn nhanh các item cùng loại đối với chức năng tweak có item, và di chuyển nhanh item sang kho khác với chức năng tweak không có item. Bên cạnh đó, Mouse Tweaks Mod khai thác nhiều API theo phương pháp OnTick, nhờ thế, việc điều khiển API cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Các tính năng chính của Mouse Tweaks Mod:

- Tăng tốc độ chế tác vật phẩm.

- Thay đổi cơ chế kéo RMB.

- Cuộn chuột để di chuyển item nhanh.

- Khai thác nhiều API theo phương pháp OnTick.


Liên kết tải về - [67,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mouse Tweaks Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Tweaks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse tweaks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse Tweaks Mod 1.12.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm