download MP3 Speed 5.5.3

MP3 Speed

 5.5.3

Download MP3 Speed - Điều chỉnh tốc độ phát nhạc MP3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2020

MP3 Speed là phần mềm hỗ trợ thay đổi tốc độ của file MP3 kèm theo giao diện thân thiện và điều khiển trực quan. Chương trình hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc, cho phép người dùng tuỳ chỉnh cài đặt mã hoá bao gồm tốc độ mẫu, chế độ kênh và tốc độ bit/giây.


MP3 Speed là ứng dụng dễ sử dụng, cho phép người dùng tăng giảm tốc độ của bài hát ở định dạng MP3.

Ứng dụng MP3 Speed có khả năng xử lý nhiều file cùng lúc, danh sách file hiển thị tên, vị trí, kiểu file, tag, siêu dữ liệu (metadata) và thông tin khác liên quan đến bài hát. Bằng cách truy cập vào mục "Options", người dùng có thể cài đặt thay đổi tốc độ (tempo) và độ cao của bài hát, thiết lập thư mục đầu ra và bắt đầu tiến trình.

mp3 speed

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ ghép nối các file nhạc Mp3 thì có thể tham khảo phần mềm Merge MP3; điểm đáng chú ý là Merge MP3 hỗ trợ cho người dùng ghép các file Mp3 với nhau mà không bị giới hạn bởi số lượng, dung lượng hay độ dài file.

Bên cạnh đó, MP3 Speed còn cho phép bạn tuỳ chỉnh cài đặt mã hoá, liên quan đến tốc độ mẫu, chế độ kênh và tốc độ bit/giây. Các tuỳ chọn được lưu trữ vào giá trị mặc định. Các tính năng khác của ứng dụng là sửa đổi tên file, loại bỏ file trùng lặp, xem thuộc tính file cũng như tắt thư mục cây trong khung chính.

Nếu bạn là người có sở thích nghe nhạc thì không thể không biết đến ứng dụng Zing Mp3, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến đa nền tảng; bên cạnh tính năng xem và tải video và audio, Zing Mp3 còn thường xuyên cập nhật thông tin của những ca khúc được yêu thích, ca khúc nổi bật, sắp xếp chúng theo từng chuyên mục.

MP3 Speed sử dụng ít tài nguyên hệ thống, có thời gian phản hồi nhanh, hoàn thành công việc nhanh chóng và mang lại cho người dùng file âm thành chất lượng.

Những tính năng chính của ứng dụng MP3 Speed:

- Tăng giảm tốc độ của bài hát ở định dạng MP3

- Có khả năng xử lý nhiều file cùng lúc

- Tuỳ chỉnh cài đặt mã hoá

- Sửa đổi tên file, loại bỏ file trùng lặp, xem thuộc tính file

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm