download MultiPro Cho Android

MultiPro

 Cho Android

Download MultiPro - Ứng dụng quản lý và điều khiển camera GoPro

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/11/2023

Để ghi lại những hình ảnh, video hành động thì camera GoPro là một thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên để có thể phát huy được hết chức năng của dòng máy quay này thì người dùng cần sử dụng ứng dụng MultiPro, điều khiển máy quay qua Bluetooth mà không phải lo về thời lượng pin cũng như độ ổn định giữa các thiết bị.


Được phát triển bởi booman media, MultiPro là ứng dụng điều khiển camera GoPro từ xa qua Bluetooth, cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ như chụp hình, bắt đầu quay, tùy chỉnh cài đặt ProTune,.. cùng nhiều chức năng và tiện ích khác.

download multipro

Tải MultiPro, ứng dụng điều khiển camera GoPro qua bluetooth

1. MultiPro - Ứng dụng điều khiển camera GoPro từ xa

Với ứng dụng điều khiển từ xa MultiPro, bạn có thể điều khiển và quản lý nhiều camera GoPro cùng lúc mà không cần phải chuyển đổi hoặc kết nối lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh cài đặt ProTune cho GoPro ngay trên điện thoại của bạn. Các presets của bạn sẽ được lưu lại và có thể áp dụng cho các thiết bị GoPro khác được kết nối với ứng dụng.

Bên cạnh đó, MultiPro sử dụng kết nối thông qua bluetooth giúp tiết kiệm pin lên đến 90% so với kết nối Wifi, cho phép bạn quay video thời gian dài mà không phải lo về thời lượng pin. Không những thế, kết nối bluetooth cũng đảm bảo được tốc độ cũng như độ ổn định giữa các thiết bị.

Đặc biệt, khi sử dụng camera GoPro trên drone, MultiPro sẽ hỗ trợ đầy đủ tính năng FPV, cho phép người dùng điều khiển trực tiếp từ máy bay không người lái của mình. Ứng dụng cũng hỗ trợ cho các dòng GoPro từ camera GoPro Hero 5 trở lên.

 

2. Tải MultiPro cho PC, Android, iPhone

Tải MultiPro và trải nghiệm những tính năng thú vị như:

- Kết nối bluetooth nhanh và tiết kiệm pin.
- Quản lý và điều khiển nhiều camera GoPro cùng lúc.
- Cài đặt ProTune điều khiển từ xa.
- Hỗ trợ FPV.
- Lưu presets cho các thiết bị GoPro khác nhau.

3. Ứng dụng liên quan khác

Hik Connect là ứng dụng hỗ trợ xem camera trực tiếp từ xa, thiết kế dành riêng cho dòng Hikvision. Với Hik-Connect, người dùng chỉ cần cắm DVR hoặc IPC, sau đó đăng ký tài khoản để xem camera thông qua thiết bị di động. Hơn thế nữa Hik-Connect còn hỗ trợ một vài tính năng nâng cao như âm thanh, thông báo trực tuyến và nhiều đặc điểm khác.
Imou Life là công cụ quản lý, theo dõi camera từ xa. Imou Life được thiết kế dành cho các camera Imou, chuông cửa, cảm biến, NVR và các thiết bị IoT thông minh khác, nhằm tạo ra cuộc sống an toàn, đơn giản dành cho mọi người. Đặc biệt khi kết nối Internet, Imou Life sẽ hỗ trợ xem trực tiếp hoặc phát lại những cảnh đã ghi lại từ trước đố cực kỳ hiệu quả và tiện lợi.

Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multipro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiPro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm