download Music Player for Android 5.0.2

Music Player for Android

 5.0.2

Download Music Player for Android - Ứng dụng nghe nhạc, xem phim cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2020

Music Player for Android là ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho thiết bị Android, sở hữu mọi tính năng mà bạn cần trong một app phát nhạc tuyệt vời. Quan trọng là bạn không cần kết nối mạng để thưởng thức những bài hát yêu thích của mình.



1. Giới thiệu Music Player for Android

Điện thoại Android đi kèm với một ứng dụng nghe nhạc mặc định. Vậy tại sao bạn lại tìm kiếm một app phát nhạc thay thế? Bởi vì ứng dụng mặc định có thể không giàu tính năng, nó có thể không cung cấp cho bạn bộ cân bằng âm thanh thỏa đáng hoặc giao diện người dùng của nó có lẽ không tiện dụng. Chẳng hạn như, phần lớn các thiết bị Android hiện nay đều cài đặt sẵn Google Play Music như trình phát nhạc mặc định. Nó đơn giản và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nhưng vẫn thiếu một số tính năng như xem thư mục trong thư viện, khả năng chỉnh sửa thẻ cho các tệp và nhiều công cụ cần thiết khác.

Download Music Player for Android - Ứng dụng nghe nhạc cho di động 

Chính vì thế, số lượng ứng dụng nghe nhạc từ bên thứ 3 có mặt trên Play Store là không hề nhỏ. Bạn đã tìm được một lựa chọn phù hợp cho mình chưa? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trong những ứng dụng nghe nhạc và file audio chất lượng cao mang tên Music Player for Android. Download Music Player for Android và có lẽ bạn sẽ tự hỏi tại sao mình lại không thay thế ứng dụng nghe nhạc cũ với app này sớm hơn khi nhìn thấy giao diện đầy phong cách và khám phá được hàng loạt tính năng tuyệt vời của nó.

Nghe nhạc là một trong những hình thức giải trí được nhiều người ưa chuộng nhất. Thiết bị di động đã dần thay thế máy nghe nhạc. Tải nhạc về thiết bị di động, cắm tai nghe và bạn có thể thưởng thức các bài hát yêu thích ở bất cứ nơi đâu. Nhạc hay cũng cần một phương tiện truyền tải tốt và Music Player for Android hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó một cách trọn vẹn và hơn thế nữa.

Xét về mặt giao diện, Music Player for Android sở hữu đơn giản mà bóng bẩy, đẹp mắt với vô số tùy chọn tùy chỉnh thu hút người dùng và khiến người dùng mê mẩn nó. Bạn sẽ có thể thay đổi chủ đề của ứng dụng với chế độ chủ đề sáng, chủ đề tối và chủ đề màu đen. Nếu không thích 3 lựa chọn này, Music Player for Android còn một tùy chọn chủ đề với màu sắc tùy chỉnh. Điều đó có nghĩa là bạn có thể phát bài hát trong bất kỳ chủ đề màu sắc nào theo ý muốn.

Tải Music Player for Android - Trình phát nhạc cho mobile

Khi nhắc đến tinh năng, ứng dụng tự hào với một loạt tính năng hấp dẫn có thể làm hài lòng bất cứ ai. Phát các bài hát tương tự nhau và bạn sẽ nhận được các đề xuất trong tab đề xuất, chúng hầu hết là những bài hát được nghe nhiều nhất. Và tất nhiên, không thể thiếu được chức năng tìm kiếm, cho phép người dùng tìm và phát bài hát mong muốn. Music Player for Android còn có một bộ cân bằng Equalizer mạnh mẽ làm cho âm thanh trở nên đã tai hơn.

Hỗ trợ lời bài hát là một trong những tính năng được mong muốn nhất của rất nhiều người nghe. Đối với những ai thích hát theo bài hát yêu thích, bạn có thể thêm lời bài hát vào bản nhạc bằng cách dán text vào trường Lyrics, còn gì tuyệt vời hơn? Music Player cho Android cũng có công cụ chỉnh sửa thẻ ID3. Thẻ MP3 ID3 được sử dụng để lưu trữ những thông tin quan trọng của một track âm nhạc như tên, nghệ sĩ thể hiện, album... và thậm chí cả ảnh bìa. Những thông tin này sau đó sẽ được hiển thị trong Music Player cho Android.

Ứng dụng nghe nhạc toàn diện này hỗ trợ mọi loại file bao gồm mp3, midi, wav, flac, raw, aac và nhiều định dạng âm thanh khác. Do đó đừng lo lắng về định dạng của bài hát, chỉ cần mở Music Player và bạn có thể thưởng thức nó. Ngoài ra, người dùng có thể duyệt và phát bài hát theo thể loại, album, nghệ sĩ, bài hát và thư mục. Vậy tạo danh sách phát thì sao? Không chỉ một playlist duy nhất, bạn có thể tạo ra số lượng playlist theo ý muốn và thêm vào đó những bài hát bạn yêu thích.

Download Music Player for Android - Ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho điện thoại 

Khi nói đến công cụ phát nhạc tốt cho Android, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều lựa chọn khác nhau. Để bắt đầu, Google Play Music cung cấp chức năng truyền thống, phát trực tuyến trên đám mây và nó có ngay trên điện thoại của bạn. Nhưng nếu đang tìm kiếm thứ gì đó ngoài khả năng phát nhạc đơn giản, bạn có thể chuyển sang Music Player for Android để tùy chỉnh nhiều hơn, kiểm soát âm thanh tốt hơn và đa dạng hơn khi nghe nhạc trên thiết bị Android.

2. Tính năng chính của Music Player for Android

- Thiết kế Material hiện đại và phong cách.
- Bộ cân bằng âm thanh 6 dải với chức năng tăng âm trầm.
- Phát lại không giới hạn.
- Hỗ trợ Chromecast.
- Hỗ trợ lời bài hát.
- Tự động download ảnh bìa.
- Vô số tùy chọn chủ đề, bao gồm chế độ sáng và tối.
- Hẹn giờ ngủ.
- Widget có thể tùy chỉnh.
- Chỉnh sửa thẻ ID3.
- Duyệt bài hát theo nghệ sĩ, album, thể loại...
- Phát tất cả các file audio.
- Tạo và chỉnh sửa danh sách phát.


Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Player for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music player for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Player for Android 5.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm